♣ Tư vấn miễn phí : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm). Liên hệ NGAY !

Ad 468 X 60

Thứ Bảy, 2 tháng 8, 2014

Widgets

Cảnh Báo Về Sức Khỏe Của Bạn Qua 5 Vị Trí Mụn

5 vị trí xuất hiện của mụn dưới đây cũng là cách mà cơ thể lên tiếng khi sức khỏe có dấu hiệu bất ổn, dựa vào vị trí của mụn, bạn có thể biết cách điều chỉnh chế độ ăn uống, sinh hoạt để giữ cơ thể khỏe mạnh. Cùng tìm hiểu nhé!

1. Mụn ở trán

Mụn xuất hiện ở trán là dấu hiệu cho biết bạn đang nóng trong người ,quá trình tuần hoàn máu có vấn đề, dẫn tới việc cơ thể tích tụ các độc tố sinh ra mụn. 


Lời khuyên: Bạn nên cố gắng đi ngủ sớm, tốt nhất là 10h tối, dù có không ngủ được thì cũng nằm thư giãn sẽ giúp cho cơ thể bước vào trạng thái được nghỉ ngơi. Rất có lợi cho việc bài tiết độc tố của gan. Ăn uống nhiều đồ mát nữa nhé!

2. Mụn ở giữa hai đầu lông mày và huyệt ấn đường

 Nổi mụn ở vị trí này có thể do gan của bạn bị suy nhược mà gây nên. Gan yếu còn làm cho vùng ngực trái bị ê ẩm, căng cứng gây khó chịu. 

Lời khuyên:  Bạn không nên vận động quá sức, đảm bảo giấc ngủ đầy đủ, không dùng bia rượu , các đồ cay nóng, thức ăn béo và sữa có nhiều kem.

3. Mụn xuất hiện ở mũi

Mụn xuất hiện ở sống mũi là do dạ dày và nội tạng bị nóng, hệ tiêu hóa bất ổn. Nổi mụn xuất hiện ở hai bên cạnh sống mũi có liên quan đến hoạt động của buồng trứng và hệ sinh sản.

Lời khuyên: Bạn nên hạn chế dùng đồ uống lạnh, nên ăn nhiều mướp đắng, rau cần vì những loại thực phẩm này có tác dụng thanh nhiệt, rất tốt cho nội tạng.

4. Mụn ở cằm

Khi vùng cằm xuất hiện nhiều nốt mụn to và cứng phải đặc biệt chú ý, vì điều đó biểu hiện buồng trứng hoặc tử cung… của hệ sinh sản có vấn đề. Tuy nhiên, nếu mụn chỉ xuất hiện định kỳ hàng tháng vào ngày trước hoặc sau kỳ kinh nguyệt là do nội tiết và hormone, chứ không phải do tình trạng sức khỏe của bạn có vấn đề.


Lời khuyên: Bạn không nên ăn thực phẩm cay nóng, mỡ, đồ quá ngọt, chất kích thích. 

5. Mụn ở môi

Những buổi tiệc tùng triền miên khiến bao tử của bạn bị quá tải, nóng trong người, tiêu hóa kém dẫn đến tình trạng xuất hiện các nốt mụn ở quanh môi. 

Lời khuyên: Bạn nên ăn uống đúng giờ, đúng bữa với liều lượng hợp lý. Mỗi ngày, bạn nên uống một cốc sữa hoặc đồ uống lên men sẽ có lợi cho việc điều chỉnh lại chức năng của dạ dày. 


Qua những thông tin ở trên, bạn có thể thấy dù cho mụn mọc ở vị trí nào thì lời khuyên chung dành cho bạn là có một chế độ nghỉ ngơi, ăn uống điều đồ, tránh các chất kích thích, đồ ăn nóng, nhiều dầu mỡ. Chăm tập thể dục thể thao,v..v. Thế nhưng rất nhiều bạn khá là tuân thủ những nguyên tắc trên nhưng mụn vẫn không”buông tha”.


Một trong số những loại mụn dai dẳng tái đi tái lại nhiều lần làm cho da bị tổn thương cũng như vết thâm, sẹo hằn sâu lên da gây mất thẩm mỹ cho người bị mụn đó là mụn thâm.
Tuy nhiên, Để xóa được sẹo và thâm, trước tiên phải điều trị dứt điểm mụn trứng cá!



Muốn điều trị mụn thâm trước tiên phải sạch mụn

Đây chính là lời khuyên đầu tiên của chuyên gia giúp bạn trị mụn thâm hiệu quả , đặc biệt là những ai quá nóng vội chỉ muốn “thổi bay” sẹo và thâm ngay tức khắc trong khi các đốm mụn vẫn còn quá nhiều! Chỉ khi nào da hết mụn thì các vấn đề khác như thâm, sẹo, lỗ chân lông to… mới được xử lý hiệu quả và an toàn!

Với phương pháp công nghệ trị mụn hiện đại kết hợp thảo dược đông y cổ truyền, Miss Trâm đã tạo nên bước đột phá vượt trội trong trị mụn da liễu. Mang lại sự hài lòng tuyệt đối với hàng ngàn khách hàng khi đến trung tâm trị mụn.

Bạn sẽ được cung cấp các giải pháp tuyệt vời chỉ có tại Miss Trâm, đó là:


Giải pháp trị mụn tận gốc từ bên trong

Công nghệ trị mụn hiện đại bằng ánh sáng đa năng Blue Light với bước sóng 590 nm có khả năng tiêu diệt tận gốc gây mụn P.acnes mà hoàn toàn không gây hại cho làn da của bạn. Những tình trạng mụn đang sưng tấy khi được chiếu ánh sáng màu xanh vào sẽ giảm sưng, giảm đỏ rõ rệt ngay từ lần chiếu đầu tiên. Ổ nhiễm trùng bên dưới được thu hẹp nhanh chóng, vùng tổn thương được chữa lành trong tích tắc.



Kết hợp thảo dược đặc trị từ bên ngoài giúp thẩm thấu vào từng tế bào làm lành nhanh chóng vùng da mụn, thúc đẩy quá trình tăng sinh collagen dưới da,hỗ trợ tái tạo tế bào,lấp đầy vùng da tổn thương do mụn. 



Gần như mọi dấu vết của mụn sẽ không còn xuất hiện sau khi liệu trình bằng công nghệ này kết thúc.

Giải pháp không tái phát mụn sau khi hết mụn

Công thức thảo dược độc quyền được bào chế từ thiên nhiên giúp tái tạo tế bào da mới khỏe mạnh, không còn kẻ hở cho sự trú ngụ của vi khuẩn gây mụn. 


Giải pháp cải thiện tình trạng da tổng thể

Bạn không chỉ được điều trị mụn tận gốc, mà các vấn đề về da như nhờn, lỗ chân lông to, viêm da, vết thâm,..thường kéo theo mỗi khi da bạn bị mụn cũng sẽ biến mất khi mụn bị triệt tiêu sau liệu trình. Tinh chất thảo dược sẽ giúp bạn sở hữu làn da mới sáng khỏe, sạch nhờn, se khít lỗ chân lông như mong ước.

Giải pháp tiết kiệm chi phí thấp nhất điều trị da mụn 

Bạn sẽ được tiết kiệm đến hơn 52% chi phí điều trị mụn nếu lựa chọn gói điều trị mụn trọn gói tại Miss Trâm. Đặc biệt, bạn sẽ được CAM KẾThoàn tiền ngay 100% nếu như kết quả sau điều trị không làm bạn hài lòng.


Miss Trâm đã và đang khẳng định thương hiệu là trung tâm điều trị mụn thâm hiệu quả và uy tín trên toàn quốc.


Dứt Mụn Tận Gốc – Không Tái Phát.

P/S: Phương Pháp Trị Mụn Đặc Biệt của Miss Trâm đã giúp cho hơn 2,754 Bạn trẻ thoát khỏi nổi lo vĩnh viễn về mụn. Lấy lại được niềm tin và hạnh phúc trong cuộc sống !

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Read More →

0 nhận xét: