♣ Tư vấn miễn phí : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm). Liên hệ NGAY !

Ad 468 X 60

Thứ Hai, 29 tháng 7, 2013

Widgets

Giải pháp trị mụn thâm tại nhà hiệu quả

Blog trị mụn thâm chào phái thích làm đẹp mình ! Hôm nay ngày 31/07/2013, trung tâm trị mụn thâm chúng tôi giới thiệu với phái đẹp mình “Giải pháp trị mụn thâm tại nhà hiệu quả”.

Có thể chúng ta đều biết. Mụn thâm luôn là nỗi ám ảnh của rất nhiều người, đặc biệt là chị em phụ nữ bởi vì việc điều trị thực sự rất mất nhiều thời gian. Tuy nhiên, nếu biết cách điều trị, bạn sẽ dễ dàng trị mụn thâm hiệu quả nhanh chóng mà không cần phải sử dụng các loại thuốc trị mụn có bán ngoài các hiệu thuốc có thể gây kích ứng da nếu bạn là da nhạy cảm.
Trị thâm mụn trứng cá
Trị thâm mụn trứng cá

·         Đắp mặt nạ nghệ tươi trị mụn thâm hiệu quả
 Chắc hẳn ai cũng biết công dụng tuyệt vời của nghệ với việc trị mụn thâm, cho nên, khi da mặt có mụn bạn nên lấy nghệ tươi bào mỏng rồi đắp lên da trong khoảng 1 tiếng rồi rửa sạch mặt với nước. Bạn nên áp dụng phương pháp trị mụn thâm hiệu quả này hàng ngày trước khi đi ngủ vì nghệ thường làm da có màu hơi vàng sau khi sử dụng.
·         Trị mụn thâm hiệu quả với lô hội
Để thực hiện cách trị mụn thâm hiệu quả này. Chị em mình hãy rửa mặt với lô hội 1-2 lần/1 ngày. Lô hội rất lành tính phù hợp với mọi làn da giúp làm liền sẹo mụn, giúp da căng mịn. Đơn giản bạn chỉ cần cắt ngang 1 lát lô hội bỏ phần vỏ xanh bên ngoài rồi thoa nhẹ nhàng khắp mặt từ 2-3 phút rồi rửa lại bằng nước sạch sẽ làm mát và mềm mịn làn da của bạn.
Trị thâm mụn nhanh chóng
Trị thâm mụn nhanh chóng


Ngoài những cách trị mụn thâm đơn giản đã nói ở trên, chị em mình cần nên thường xuyên ăn hoa quả và uống nước mỗi ngày. Đặc biệt là không nên thức khuya vì sẽ khiến cho da mặt bị mụn nhiều hơn. Vào thời gian bị mụn, các bạn nên tránh sử dụng nhiều mỹ phẩm để cho lỗ chân lông được thông thoáng sẽ giúp điều trị mụn và vết thâm dễ dàng hơn. Nếu chị em mình còn thắc mắc vấn đề trị mụn hãy liên hệ với chúng tôi.
tri tham mun nhanh chong,tri tham mun nhanh hieu qua,tri tham mun o lung,tri tham mun o mong,tri tham mun o nha,tri tham mun o tham my vien,tri tham mun tai nha,tri tham mun tren mat,tri tham mun trong 1 tuan,tri tham mun trung ca,tri tham quan bang chuoi,tri tham quan bang nghe tuoi,tri tham quan sieu toc



SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Read More →

0 nhận xét: