♣ Tư vấn miễn phí : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm). Liên hệ NGAY !

Ad 468 X 60

Thứ Hai, 29 tháng 7, 2013

Widgets

4 tuyệt chiêu vết thâm mụn hiệu quả nhất

Blog trị mụn thâm chào phái đẹp mình ! Hôm nay ngày 30/07/2013 trung tâm chúng tôi chia sẽ với chị em mình “Phương pháp trị mụn thâm hiệu quả nhất”.

Chị em mình biết không ?

Trị mụn thâm hiệu quả luôn là điều mà không ít bạn gái đang quan tâm. Dưới đây là 4 biện pháp trị mụn thâm hiệu quả nhất có thể giúp bạn làm được điều đó.

Phương pháp trị mụn thâm hiệu quả nhất tại nhà
Phương pháp trị mụn thâm hiệu quả nhất tại nhà
·         Biện pháp trị thâm mụn đơn giản bằng mật ong
Để thực hiện cách trị mụn thâm nhanh chóng này. Chị em mình hãy trộn 1 muỗng mật ong, 1 muỗng sữa ong chúa, 1 quả trứng gà, 1 lượng vừa đủ bột phấn hoa, hoà cùng với nước tinh khiết.

Bôi hỗn hợp này lên mặt, sau 30 phút thì rửa mặt bằng nước ấm. Sau đó, bôi hỗn hợp sữa ong chúa và cam dầu lên mặt. Mỗi tuần phái đẹp mình nên thực hiện một hoặc hai lần để đạt hiệu quả mong muốn.

·         Sữa tươi trị mụn thâm đơn giản
Một trong những cách đặc trị mụn thâm hiệu quả là dùng sữa tươi để rửa mặt hằng ngày. Axit lactic trong sữa tươi không chỉ giúp làm mờ các vết sẹo, tri vet tham do mụn mà còn giúp da tươi sáng và mịn màng.

·         Đặc trị mụn thâm bằng cách kết hợp nước hoa hồng và bột yến mạch
Đầu tiên để thực hiện phương pháp trị thâm mụn đơn giản này. Phái thích làm đẹp mình hãy trộn lẫn nước ép hoa hồng cùng với bột yến mạch tạo thành hỗn hợp bột nhão và đắp lên vùng da bị sẹo mụn, chờ khoảng 30 phút thì rửa sạch lại bằng nước ấm.

·         Đu đủ trị thâm mụn ở nhà an toàn
Chị em mình hãy chọn những quả đu đủ chín, nghiền nhuyễn và ép lấy nước, rồi thoa lên vùng da bị mụn thâm, công dụng cũng thật đáng kể cho việc trị mụn thâm nhanh chóng.

Trị mụn thâm an toàn
Trị mụn thâm an toàn

Trên đây là bài viết hướng dẫn cách trị thâm mụn nhanh chóng tại nhà. Chúc chị em mình có làn da mịn màng, sạch mụn. Nếu chị em mình còn thắc mắc vấn đề trị mụn, Đừng ngại hãy liên hệ vấn chúng tôi.


bien phap tri tham mun,cach tri tham vi mun,phuong phap tri tham mun,phuong phap tri tham mun hieu qua,phuong phap tri tham mun hieu qua nhat,tri tham mun nhanh chong,tri tham mun nhanh hieu qua,tri tham mun o nha,tri tham mun tai nha

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Read More →

0 nhận xét: