♣ Tư vấn miễn phí : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm). Liên hệ NGAY !

Ad 468 X 60

Thứ Năm, 8 tháng 8, 2013

Widgets

"Bật mí' trị mụn thâm đơn giản tại nhà

Blog trị mụn thâm bằng tự nhiên chào các Eva mình ! Hôm nay chúng tôi chia sẽ với phái đẹp mình Cách trị thâm sau mụn hiệu quả”.

Chắc các Eva mình đều biết rằng

Mụn trứng cá là nỗi lo thường trực của mọi làn da, điều trị mụn đã là một quá trình khó khăn nhưng sau khi hết mụn nếu không biết cách chăm sóc cẩn thận thì mụn có thể quay trở lại và nhất là những vết thâm đòi hỏi thời gian rất lâu để có thể chữa lành.


Trị vết thâm mụn trứng cá, dậy thì đơn giản

Vết thâm điều trị không khó những lại mất nhiều thời gian và công sức của bạn và đây là mẹo trị thâm vết mụn hiệu quả nhất.

Trị mụn thâm hiệu quả nhanh với gel nha đam
Việc dùng gel nha đam thoa lên vết thâm sau mụn mỗi ngày sẽ khiến tế bào da bị thâm lành lại và tươi sáng trở lại. Phái đẹp mình hãy thực hiện cách trị mụn thâm đen vĩnh viễn này ít nhất 2-3 lần/tuần.

Trị thâm mụn tự nhiên với nước hoa hồng và bột yến mạch
Để thực hiện trị thâm mụn nhanh chóng này. Các Eva mình hãy trộn lẫn nước ép hoa hồng cùng với bột yến mạch tạo thành hỗn hợp và đắp lên vùng da, sau 20-30 phút thì rửa sạch với nước lạnh.


Trị vết thâm do mụn ở lưng để lại hiệu quả nhất
Trị vết thâm do mụn ở lưng để lại hiệu quả nhất

 Dùng sữa tươi trị thâm vì mụn tại nhà đơn giản
Một trong những cách đặc trị sẹo mụn và trị thâm hiệu quả là dùng sữa tươi để rửa mặt hằng ngày. Axit lactic trong sữa tươi không chỉ giúp làm mờ các vết sẹo, vết thâm do mụn mà còn giúp da tươi sáng và mịn màng. Chị em mình hãy thực hiện cách trị vết thâm mụn trứng cá này thường xuyên, hoặc ít nhất 2-3 lần/tuần để đạt hiệu quả bất ngờ.

Trị vết thâm do mụn để lại hiệu quả nhất với vitamin E
Việc dùng viên dầu chứa vitamin E thoa lên vùng da bị vết thâm sẽ rất hữu hiệu.  Nó góp phần trị thâm mụn bằng tự nhiên rất hiệu quả. Theo đó mỗi ngày bạn hãy dùng 1 đến 2 lần, có thể uống kết hợp vitamin E và bổ sung viatamin C.

Trị mụn thâm nhanh chóng với mật ong
Để trị vết thâm bạn hãy trộn 1 muỗng mật ong với 1 thìa sữa ong chúa, 1 quả trứng gà và 1 lượng vừa đủ bột phấn hoa, thêm vào một chút nước tinh khiết. Đắp hỗn hợp này lên mặt, sau 30 phút thì rửa mặt bằng nước ấm.
Sau đó, bôi hỗn hợp sữa ong chúa và cam dầu lên mặt. Mỗi tuần chỉ nên thực hiện một hoặc hai lần.Các vitamin và dưỡng chất trong mật ong sẽ tái tạo lại sắc hồng cho làn da và xóa mờ vết thâm rất hiệu quả. Eva mình hãy thực hiện cách trị thâm và mụn hiệu quả này ít nhất 2-3 lần/tuần sẽ đạt hiệu quả bất ngờ.

Trên đây là cách trị mụn thâm hiệu quả tại nhà  mà chúng tôi chia sẽ với Eva mình. Chúc phái thích làm đẹp mình có làn da sạch mụn trắng sáng. Và đây là lời khuyên trị mụn mà chúng tôi giới thiệu với phái đẹp mình.
tri tham sau mun hieu qua,tri tham va mun hieu qua,tri tham quan sieu toc,tri vet tham mun nhanh nhat,tri tham mun hieu qua nhanh,tri tham mun nhanh chong,trị mụn thâm bằng tự nhiên,tri tham mun bang thien nhien,tri tham sau mun bang thien nhien,trị vết thâm do mụn để lại hiệu quả nhất,trị mụn thâm đen vĩnh viễn,trị thâm vì mụn tại nhà đơn giản,trị thâm mụn tự nhiên,tri mun tham hieu qua tai nha,tri vet tham mun trung ca,mẹo trị thâm vết mụn hiệu quả nhất


SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Read More →

0 nhận xét: