♣ Tư vấn miễn phí : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm). Liên hệ NGAY !

Ad 468 X 60

Thứ Ba, 6 tháng 8, 2013

Widgets

"Con đường" trị mụn thâm hiệu quả nhất

Blog trị mụn thâm chào chị em phụ nữ mình ! Hôm nay ngày 06/08/2013, trung tâm trị mụn chúng tôi chia sẽ với chị em mình “Cách chữa trị mụn thâm cấp tốc”.

Chị em mình biết không ?

Việc trị mụn thâm đòi hỏi một thời gian, không thể trong một sớm một chiều được. Tuy nhiên, bằng những tác động tích cực của lối sống, các chị cũng có thể rút ngắn thời gian này. Có một số cách trị mụn thâm tại nhà rất đơn giản, mà nếu chịu khó áp dụng các chị sẽ phải bất ngờ về công dụng của nó.
 
Trị mụn thâm, mụn dậy thì nhanh nhất
Trị mụn thâm, mụn dậy thì nhanh nhất

Tẩy da chết giúp trị mụn thâm hiệu quả
Chị em mình hãy tẩy da chết góp phần trị mụn thâm đơn giản đều đặn 2 lần mỗi tuần giúp lột bỏ tết bào chết, nên vết thâm cũng nhanh mờ hơn. Tuy nhiên không vì thế mà tham lam tẩy da chết quá nhiều, nó sẽ khiến da mất độ ẩm, nhanh lão hóa, nổi mụn. Cách tẩy da chết đơn giản từ cám gạo hoặc dầu oliu - đường - chanh là phương pháp rẻ tiền mà hiệu quả cũng rất cao.

Phương pháp trị mụn thâm hiệu quả với nước
Phái đẹp mình nên uống đủ 2 lít nước mỗi ngày, nước có tác dụng loại bỏ độc tố trong cơ thể. Rất tốt cho sức khỏe. Để công dụng được nhanh hơn, bạn có thể dùng một cục nước đá sạch chườm lên nốt mụn thâm trong khoảng 15 phút mỗi ngày. Chị em mình nên duy trì cách trị mụn thâm đơn giản này hằng ngày.


Trị mụn thâm, mụn ở lưng đơn giản
Trị mụn thâm, mụn ở lưng đơn giản

 Bí quyết trị mụn thâm nhanh nhất bằng nước chanh

Chị em mình biết không ?

Trong chanh có chứa axit ciric và một lượng lớn vitamin C rất hiệu quả trong việc làm mờ vết thâm do mụn gây ra, bởi lẽ axit citric và vitamin C tham gia tích cực vào quá trình tái tạo tế bào da mới.
Để thực hiện mẹo trị thâm sau mụn nhanh  chóng này phái thích làm đẹp mình chỉ cần lấy bông gòn thấm nước cốt chanh và thoa lên nốt mụn từ 1 -2 lần mỗi ngày, bạn sẽ thấy vết thâm dần mờ đi rõ rệt sau một thời gian ngắn. Ngoài ra bên cạnh đó việc uống nước chanh thường xuyên cũng sẽ đem lại những hữu ích cho bạn.

Phương pháp trị mụn thâm cấp tốc với vitamin E

Vitamin E được xem là liều thuốc tốt nhất cho làn da sáng khỏe mạnh. Áp dụng uống dầu vitamin E hoặc viên nang để những vết sẹo mới sẽ biến mất hoàn toàn trong vài tuần. Đây là một trong những mẹo chữa trị mụn thâm đơn giản.

Trên đây là bí quyết trị mụn thâm hiệu quả mà chúng tôi chia sẽ với phái đẹp mình. Chúc phái đẹp mình có làn da sạch mụn trắng sáng. Và đây là lời khuyên trị mụn mà chúng tôi muốn gởi tới phái thích làm đẹp mình.

phuong phap tri tham mun,phuong phap tri tham mun hieu qua,phuong phap tri tham mun hieu qua nhat,trị thâm mụn cấp tốc,tri tham mun hieu qua nhat,tri tham mun don gian,tri tham mun hieu qua,tri tham sau mun nhanh nhat,tri tham sau mun nhanh chong,trị thâm mụn nhanh,trị thâm mụn nhanh nhất



SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Read More →

0 nhận xét: