♣ Tư vấn miễn phí : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm). Liên hệ NGAY !

Ad 468 X 60

Thứ Sáu, 30 tháng 8, 2013

Widgets

Biện pháp trị thâm sau mụn bằng nghệ tươi

Thẩm mỹ viện trị thâm an toàn  chào bạn mình ! Hôm nay chúng tôi chia sẽ với bạn mình ² Cách trị thâm mụn bằng nghệ tươi ².

Bạn mình biết không ?

Công dụng trị sẹo, trị vết thâm bằng nghệ tươi vốn được lưu truyền trong dân gian từ lâu. Gần đây người ta còn tìm thấy thêm các chất cyclocurcumin, curcumon, turmeron, turmerin trong nghệ. Những chất này cùng với curcumin ức chế men cyclo- oxygenase, lipo- oxygenase của quá trình gây viêm nên có tính kháng viêm cho da.

Trị thâm sau mụn bằng thiên nhiên với nghệ và mật ong
Nguyên liệu để trị thâm sau mụn da nhờn này gồm
Hai muỗng bột mì
1/4 muỗng bột nghệ
Vài giọt sữa và mật ong
Bạn mình hãy trộn đều bột mì cùng bột nghệ trong một cái tô nhỏ, sau đó thêm vài giọt sữa và mật ong vào hỗn hợp sao cho chúng tạo thành một hỗn hợp bột nhão. Rửa sạch da mặt bằng sữa rửa mặt và nước, hãy chắc chắn là các lỗ chân lông trên da mặt được thông thoáng và không còn dính bụi bẩn hay những loại mỹ phẩm trang điểm.
Dùng hỗn hợp đã chế thoa đều lên mặt, tránh để vương vào mắt. Nằm thư giãn khoảng 15 phút, sau đó rửa sạch lại bằng nước ấm. Loại mặt nạ này có tác dụng làm sạch da mặt, giúp da khỏe mạnh, thông thoáng.

Trị thâm ở lưng trong vòng 2 tuần bằng nghệ tươi
Trị thâm ở lưng trong vòng 2 tuần bằng nghệ tươi
Trị mụn thâm nhanh và hiệu quả với nghệ,sữa tươi,bột yến mạch
Bột nghệ
Sữa tươi, các chị cũng có thể thay thế với sữa chua, dầu oliu, dầu dừa, dầu hạnh nhân.
Bột yến mạch
Để thực hiện cách trị mụn thâm trong 2 tuần với mặt nạ kết hợp giữa bột nghệ với các thành phần khác không chỉ giúp tăng cường độ ẩm, chống lão hóa, làm sáng da mà còn điều trị vết thâm do mụn trứng cá rất tốt.
Khi dùng mặt nạ, các bạn chỉ nên đắp trong vòng 20 phút và rửa lại với nước lạnh. Bạn mình hãy thực hiện cách trị mụn thâm này ít nhất 2-3 lần/tuần.

Trên đây là cách trị thâm sau mụn bằng thiên nhiên mà chúng tôi chia sẽ với bạn mình. Chúc bạn mình có làn da sạch mụn mịn màng. Nếu bạn mình còn thắc mắc vấn đề trị mụn đừng ngại hãy …



cách trị tri tham mun bang nghe tuoi,tri tham mun bang nghe,tri tham sau mun dut diem,tri vet tham do mun de lai don gian,trị thâm mụn tại nhà,tri tham sau mun da nhờn,tri mun tham nhanh va hieu qua,trị thâm mụn nhanh nhất,tri mun tham hieu qua tai nha,tri tham sau mun bang thien nhien,tri mun tham trong 2 tuan

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Read More →

0 nhận xét: