♣ Tư vấn miễn phí : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm). Liên hệ NGAY !

Ad 468 X 60

Thứ Tư, 28 tháng 8, 2013

Widgets

Trị thâm sau mụn "hiệu quả"

Thẩm mỹ viện trị thâm mụn hiệu quả chào bạn mình ! Hôm nay chúng tôi chia sẽ với bạ mình “ Cách trị vết thâm mụn trứng cá”.
 Chắc chúng ta điều biết rằng
Vết thâm do mụn trứng cá để lại thường gây ảnh hưởng rất xấu tới da mặt, tuy nhiên nếu các bạn biết một số mẹo thì có thể hạn chế 1 cách tốt nhất những vết thâm do mụn để có thể nhanh chóng lấy lại làn da mịn màng.

Trị thâm mụn dậy thì đơn giản
Trị thâm mụn dậy thì đơn giản
  
Trị thâm mụn trên mặt bằng vitamin E
Bạn mình biết không ?

Vitamin E không những làm làn da trắng sáng mà chúng còn là mẹo trị thâm vì mụn đơn giản. Bạn có thể thoa vitamin E nguyên chất vào những vết sẹo mụn trứng cá 3-4 lần/ ngày, chắc chắn chỉ sau một tuần, các vết thâm sẽ nhạt đi rõ rệt hoặc thậm chí biến mất không dấu vết. Bạn có thể dễ dàng mua Vitamin E từ các hiệu thuốc hay cửa hàng mĩ phẩm gần nhà.

Trị thâm sau mụn nhanh chóng bằng nước cốt chanh
Nước cốt chanh có thể giúp làm sáng các vùng da tối màu do sẹo mụn trứng cá để lại. Sau khi rửa mặt thật kỹ, bạn dùng tăm bông thấm nước chanh thoa nhẹ lên vùng da bị thâm. Để trong khoảng 15 phút rồi mới rửa lại bằng nước ấm. Chất axit nhẹ trong chanh có tác dụng giảm thâm, làm trắng da tuyệt vời mà không hề gây hại cho da. Bạn mình hãy thực hiện cách trị thâm mụn đơn giản này ít nhất 2-3 lần/tuần để đạt hiệu quả mong muốn.

Trị thâm mụn ở lưng nhanh hiệu quả
Trị thâm mụn ở lưng nhanh hiệu quả

Trị thâm mụn cấp tốc bằng mật ong
Cách trị mụn thâm hiệu quả tại nhà này là bạn hãy thoa mật ong nhiều lần trong ngày. Mật ong sẽ làm cho những vết sẹo thâm trở nên sáng hơn một cách tự nhiên và sẽ giúp loại bỏ tất cả các vết sẹo. Bạn hãy thực hiện cách này ít nhất 2-3 lần/tuần, trong một thời gian ngắn bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.

Trị thâm sau mụn trứng cá với sữa tươi
Bạn biết không ?
Hàm lượng axit lactic trong sữa không chỉ giúp làm mờ các vết sẹo mà còn giúp da tươi sáng và mịn màng hơn. Bạn hãy trộn sữa tươi với bột yến mạch và một vài giọt nước cốt chanh để tạo thành một hỗn hợp sền sệt như mặt nạ, đắp lên mặt khoảng 30 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm. Với cách trị thâm mụn nhanh này, bạn mình hãy thực hiện 2-3 lần/tuần để đạt hiệu quả như mong đợi.

Trên đây là cách trị thâm mụn nhanh hiệu quả mà chúng tôi chia sẽ với bạn mình. Chúc bạn mình có làn da sạch mụn, trắng sáng . Và đây là lời khuyên trong quá trình trị mụn mà chúng tôi chia sẽ với bạn mình


tri vet tham mun trung ca,tri tham sau mun trung ca,tri tham mun don gian,tri tham sau mun nhanh chong,tri mun tham hieu qua tai nha,tri tham mun tren mat,cách trị thâm của mụn cho da nhờn,mẹo trị thâm vì mụn đơn giản,trị thâm mụn cấp tốc,trị thâm mụn nhanh,tri tham mun don gian,tri tham mun nhanh hieu qua

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Read More →

0 nhận xét: