♣ Tư vấn miễn phí : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm). Liên hệ NGAY !

Ad 468 X 60

Thứ Sáu, 16 tháng 8, 2013

Widgets

Cách trị mụn thâm trên mặt đơn giản bằng thiên nhiên

Thẩm mỹ viện trị mụn thâm uy tín chào bạn mình ! Hôm nay chúng tôi chia sẽ với bạn mình “Cách trị mụn thâm đen tại nhà”.

Mụn và vết thâm do mụn gây ra luôn là nỗi ám ảnh của rất nhiều người, đặc biệt là chị em phụ nữ bởi vì việc điều trị thực sự rất mất nhiều thời gian. Tuy nhiên, nếu biết cách điều trị, bạn sẽ dễ dàng trị mụn và vết thâm hiệu quả nhanh chóng mà không cần phải sử dụng các loại thuốc trị mụn có bán ngoài các hiệu thuốc có thể gây kích ứng da nếu bạn là da nhạy cảm.

Trị mụn thâm dậy thì hiệu quả
Trị mụn thâm dậy thì hiệu quả
Và đây là cách trị mụn thâm đen đơn giản mà chúng tôi chia sẽ với bạn mình.

Trị mụn thâm hiệu quả tại nhà với gel nha đam

Bạn mình biết không ?

Việc dùng gel nha đam thoa lên vết thâm sau mụn mỗi ngày sẽ khiến tế bào da bị thâm lành lại và tươi sáng trở lại. Bạn mình hãy kiên nhẫn thực hiện cách trị mụn thâm đen cho da nhờn này ít nhất 2-3 lần/tuần để đạt hiệu quả bất ngờ.

Vitamin E trị thâm mụn
Việc dùng viên dầu chứa vitamin E thoa lên vùng da bị vết thâm góp phần trị vết thâm mụn đen đơn giản. Theo đó mỗi ngày bạn hãy dùng 1 đến 2 lần, có thể uống kết hợp vitamin E và bổ sung viatamin C.
Trị thâm mụn ở lưng cấp tốc
Trị thâm mụn ở lưng cấp tốc
 Trị vết thâm mụn bằng rau má
Rau má nghiền nhuyễn dùng để đắp mặt nạ trị sẽ cho kết quả tốt với những vết thâm do mụn. Với cách trị vết thâm sau mụn dứt điểm này bạn mình nên duy trì ngày 1 lần để đạt hiệu quả bất ngờ.

Trị thâm mụn bằng mật ong
Để trị thâm mụn đen tại nhà bạn mình hãy trộn 1 thìa mật ong với 1 thìa sữa ong chúa, 1 quả trứng gà và 1 lượng vừa đủ bột phấn hoa, thêm vào một chút nước tinh khiết. Đắp hỗn hợp này lên mặt, sau 30 phút thì rửa mặt bằng nước ấm.
Sau đó, bôi hỗn hợp sữa ong chúa và cam dầu lên mặt. Mỗi tuần chỉ nên thực hiện một hoặc hai lần.Các vitamin và dưỡng chất trong mật ong sẽ tái tạo lại sắc hồng cho làn da và xóa mờ vết thâm rất hiệu quả.

Cách trị thâm mụn ở lưng tại nhà bằng hỗn hợp nước hoa hồng và bột yến mạch
Để thực hiện cách trị thâm mụn hiệu quả. Bạn mình hãy trộn lẫn nước ép hoa hồng cùng với bột yến mạch tạo thành hỗn hợp và đắp lên vùng da, sau 20-30 phút thì rửa sạch với nước lạnh.

Trên đây là cách trị mụn thâm trong 2 tuần mà chúng tôi chia sẽ với bạn mình. Chúc bạn mình có làn da sạch mụn trắng hồng như da em bé. Và đây là lời khuyên trị mụn mà chúng tôi muốn chia sẽ với bạn mình.

 trị thâm sau mụn dứt điểm,trị vết thâm do mụn để lại vĩnh viễn,trị mụn thâm đen tại nhà,trị vết thâm mụn đầu đen,tri vet tham mun bang rau ma,tri tham mun bang mat ong,phuong phap tri tham mun hieu qua,tham my vien tri mun tham uy tin,trị mụn thâm đen đơn giản,tri mun tham hieu qua tai nha,cach tri mun tham o lung tai nha,tri mun tham trong 2 tuan,trị thâm mụn cấp tốc,tri mun tham den cho da nhon,vitamin e tri tham mun,trị thâm mụn hiệu quả
  

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Read More →

0 nhận xét: