♣ Tư vấn miễn phí : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm). Liên hệ NGAY !

Ad 468 X 60

Chủ Nhật, 18 tháng 8, 2013

Widgets

"Quá trình" trị thâm do mụn trứng cá để lại

Spa trị mụn thâm đơn giản chào bạn mình ! Hôm nay chúng tôi chia sẽ với bạn mình “Cách trị thâm sau mụn trứng cá”.

Bạn mình biết không ?

Vết thâm do mụn trứng cá để lại thường gây ảnh hưởng rất xấu tới da mặt, tuy nhiên nếu các bạn biết một số mẹo trị mụn thâm bằng phương pháp tự nhiên thì có thể hạn chế một cách tốt nhất những vết thâm do mụn để có thể nhanh chóng lấy lại làn da mịn màng.

Trị thâm mụn dậy thì bằng thiên nhiên
Trị thâm mụn dậy thì bằng thiên nhiên
Trị thâm mụn bằng mật ong
Mật ong được xem là cách trị thâm của mụn tại nhà bằng cách thoa mật ong nhiều lần trong ngày. Mật ong sẽ làm cho những vết sẹo thâm trở nên sáng hơn một cách tự nhiên và sẽ giúp loại bỏ tất cả các vết sẹo thâm do mụn để lại.

Trị thâm sau mụn bằng thiên nhiên với tinh dầu hoa oải hương
Bạn mình có thể áp dụng thoa tinh dầu hoa oải hương trên vết sẹo bằng cách để một quả bóng bông nhúng tinh dầu hoa oải hương khoảng 2 lần/ ngày trên các vết sẹo do mụn. Đây là cách trị thâm của mụn tại nhà đơn giản.

Cách trị thâm của mụn ở lưng tại nhà
Cách trị thâm của mụn ở lưng tại nhà
Bí quyết trị thâm nám đơn giản bằng hỗn hợp sữa chua,nước chanh,bộ yến mạch
Để thực hiện cách tri thâm sau mụn nhanh chóng này. Bạn mình  hãy sử dụng hỗn hợp gồm 1 muỗng sữa chua, 1 muỗng canh bột yến mạch xay và một số giọt nước chanh. Áp dụng thoa hỗn hợp này trên khuôn mặt, để trong 10 phút và rửa sạch đi. Kiên trì thực hiện cách này ít nhất 2-3 lần/tuần để đạt hiệu quả như mong muốn.

Phương pháp trị vết thâm do mụn để lại bằng lá bạc hà
Bạn mình hãy nghiền nát một vài lá bạc hà trong một mảnh vải xô sạch và sau đó trích xuất nước của nó hòa với nước trái cây. Sử dụng thoa chúng trên tất cả khuôn mặt bị sẹo do mụn trứng cá của bạn. Bạn mình hãy thực hiện cách trị thâm sau mụn trứng cá để lại này ít nhất 2-3 lần/tuần để đạt hiệu quả như mong muốn.

Trị mụn thâm dân gian bằng vitamin E
Vitamin E được xem là liều thuốc tốt nhất cho làn da sáng khỏe mạnh. Áp dụng uống dầu vitamin E hoặc viên nang để những vết sẹo mới sẽ biến mất hoàn toàn trong vài tuần. Đây là một trong những cách trị thâm mụn bằng thiên nhiên khá hữu ích.

Trên đây là cách trị thâm sau mụn bằng thiên nhiên mà chúng tôi chia sẽ với bạn mình. Chúc bạn mình có làn da sạch mụn, trắng sáng. Và đây là lời khuyên trong quá trình trị mụn mà chúng tôi chia sẽ với bạn mình.
tri tham sau mun trung ca,cách điều trị thâm sau mun dứt điểm,phương pháp trị vết thâm do mụn để lại,mẹo trị thâm sẽo mụn vĩnh viễn,bí quyết trị mụn thâm nám đơn giản,cách trị thâm của mụn tại nhà,bien phap tri tham mun tại nhà,trị mụn thâm dân gian,trị mụn thâm bằng phương pháp tự nhiên,trị mụn thâm bằng tự nhiên,tri tham mun bang thien nhien,tri tham sau mun bang thien nhien,trị thâm mụn bằng mật ong,tri tham sau mun nhanh chong


SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Read More →

0 nhận xét: