♣ Tư vấn miễn phí : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm). Liên hệ NGAY !

Ad 468 X 60

Thứ Tư, 18 tháng 9, 2013

Widgets

Cách điều trị vết thâm ở vùng mũi bằng thiên nhiên

Blog trị mụn thâm an toàn chào các bạn ! Hôm nay chúng tôi chia sẽ với các bạn “Cách trị vết thâm ở mũi tự nhiên”.

Chỉ bằng những nguyên liệu thiên nhiên, có sẵn trong tủ lạnh nhà các bạn. Mà bạn đã có thể trị mụn thâm ở mũi hiệu quả. Nào hãy cùng nghiên cứu những cách trị vết thâm ở mũi do mụn để lại đơn giản.
 
Trị thâm ở mũi hiệu quả
Trị thâm ở mũi hiệu quả

Sữa tươi trị mụn thâm ở mũi đơn giản
Một trong những cách đặc trị sẹo mụn và trị vết thâm ở vùng mũi hiệu quả làdùng sữa tươi để rửa mặt hằng ngày. Axit lactic trong sữa tươi không chỉ giúp làm mờ các vết sẹo, trị vết thâm do mụn mà còn giúp da tươi sáng và mịn màng. Bạn có thể làm mặt nạ sữa tươi bằng cách trộn sữa tươi với bột yến mạch và một vài giọt chanh, đắp lên mặt khoảng 30 phút sau đó rửa sạch bằng nước ấm.
Trị thâm vùng mũi do mụn để lại
Trị thâm vùng mũi do mụn để lại
Trị vết thâm mụn ở mũi bằng mật ong
Bạn biết không ?
Trong mật ong có rất nhiều vitamin và dưỡng chất tạo lại sắc hồng cho làn da và xóa mờ vết thâm mụnở mũi nhanh. Bạn hãy trộn 1 muỗng mật ong, 1 muỗng sữa ong chúa, 1 quả trứng gà, 1 lượng vừa đủ bột phấn hoa, hoà cùng với nước tinh khiết.
Sau đó bôi hỗn hợp này lên mặt, sau 30 phút thì rửa mặt bằng nước ấm. Sau đó, bôi hỗn hợp sữa ong chúa và cam dầu lên mặt. Mỗi tuần bạn nên thực hiện hai hoặc ba lần. Chỉ trong thời gian ngắn bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.

Vitamin E trị sẹo thâm ở mũi do mụn để lại
Các chuyên gia thẩm mỹ cho rằng, vitamin E không chỉ giúp cho làn da láng bóng, căng mịn. Việc dùng viên dầu chứa vitamin E thoa lên vùng mũi bị vết thâm do mụn trứng cá để lại còn có tác dụng làm mờ chúng rất hữu hiệu. Bôi mỗi ngày 1 đến 2 lần, có thể uống kết hợp vitamin E và bổ sung viatamin C để tăng thêm hiệu quả trị vết thâm.

Lưu ý
Điều trị vết thâm ở vùng mũi không khó nhưng bạn cần kiên trì và hỗ trợ bằng cả biện pháp bên trong và bên ngoài! Bạn cần bổ sung nhiều rau xanh, uống nhiều nước, giảm bớt đồ nóng, đồ kích thích trong chế độ ăn hàng ngày. Khi ra ngoài bạn chịu khó thoa một lớp kem chống nắng để giảm những tác động xấu từ môi trường tới da bạn giúp những vết thâm trên da nhanh mờ hơn. Và nếu trong quá trình điều trị bạn gặp bất kỳ vấn đề gì hãy đến với thẩm mỹ viện trị mụn thâm an toàn của chúng tôi để được giải đáp tận tình.



tri tham o mui sau mun cap toc,trị thâm mụn ở mũi cấp tốc,tri tham quan sieu toc,tri mun tham trong 2 tuan,tri mun tham trong 3 ngay,tri tham mun trong 1 tuan,tri vet tham mun lam ngay

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Read More →

0 nhận xét: