♣ Tư vấn miễn phí : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm). Liên hệ NGAY !

Ad 468 X 60

Thứ Ba, 17 tháng 9, 2013

Widgets

Cách trị vết thâm ở mũi tại nhà hiệu quả

Blog trị thâm mụn hiệu quả chào các bạn ! Hôm nay chúng tôi chia sẽ với các bạn “Cách trị vết thâm ở mũi do mụn để lại”.

Những vết sẹo thâm do mụn hoặc do nhiều nguyên nhân khác ở các vị trí “mặt tiền” chẳng hạn như ở cánh mũi khiến cho bạn gái kém tự tin. Một vài mẹo nhỏ sau đây sẽ giúp bạn trị sẹo thâm hiệu quả.

Trị vết thâm ở mũi hiệu quả
Trị vết thâm ở mũi hiệu quả
Trị sẹo thâm do mụn để lại ở mũi bằng dưa chuột
1/2 quả dưa chuột
1 muỗng nước chanh
1 chút tinh dầu bạc hà
Bạn hãy nghiền dưa chuột rồi trộn lẫn với nước chanh và tinh dầu bạc hà. Để trong tủ lạnh 10 phút rồi bỏ ra tiến hành đắp mặt nạ. Để mặt nạ trong vòng 15 phút rồi rửa qua bằng nước ấm, sau đórửa lại bằng nước mát. Mặt nạ này sẽ làm mờ vết thâm ở mũi và se khít lỗ chân lông hiệu quả.

Cách trị vết thâm ở mũi đơn giản bằng đu đủ
Nguyên để thực hiện cách trị vết thâm ở mũi này chỉ gồm mật ong và đu đủ. Bạn hãy xay nhuyễn nửa trái đu đủ chín và trộn đều hai muỗng mật ong.Đắp lên vùng mũi bị thâm từ mười lăm đến hai mươi phút và rửa lại bằng nước ấm. Đu đủ giúp cho da tươi sáng, làm dịu mát cho da. Lấy lại vẻ mịn màng cho làn da. Mỗi tuần hai lần chỉ sau 1 tháng làn da bạn đã đẹp lên trông thấy, đặc biệt là các vết thâm do mụn.

Trị vết thâm ở vùng mũi tại nhà
Trị vết thâm ở vùng mũi tại nhà

Cách trị vết thâm ở mũi bằng thiên nhiên với mặt nạ trái đào
Những gì bạn cần để thực hiện cách trị vết thâm ở mũi này gồm 1/2 quả đào nghiền nát, 1 lòng đỏ trứng gà.
Bạn hãy trộn đều đào với lòng đỏ trứng gà sau đó đắp lên mặt, giữ trong vòng 20 phút sau đó rửa sạch mặt bằng nước mát. Nước trong quả đào giúp làm se lỗ chân lông, các vitamin và khoáng chất trong loại trái cây này giúp nuôi dưỡng, làm sáng da và trị vết thâm ở mũi do mụn để lại hiệu quả. Bạn hãy thực hiện cách trị vết thâm ở mũi tại nhà này ít nhất 2-3 lần/tuần đểđạt hiệu quả bất ngờ.


Trên đây là cách trị vết thâm ở mũi đơn giản mà chúng tôi chia sẽ với các bạn. Chúc các bạn có làn da sạch vết thâm, mịn màng.

cách trị vết thâm ở mũi hiệu quả,cách trị vết thâm ở mũi đơn giản,cách trị mụn thâm ở mũi tại nhà,trị mụn thâm bằng phương pháp tự nhiên,trị mụn thâm bằng tự nhiên,tri tham mun bang thien nhien,tri tham sau mun bang thien nhien

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Read More →

1 nhận xét:

  1. Bước sang độ tuổi 22 lượng collagen trong cơ thể sẽ ít dần do đó bạn nên bổ sung collagen tươi ngay hơm nay để giữ gìn và trẻ hóa làn da

    Trả lờiXóa