♣ Tư vấn miễn phí : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm). Liên hệ NGAY !

Ad 468 X 60

Thứ Ba, 24 tháng 9, 2013

Widgets

Cách trị thâm mụn ở cằm bằng thơm hiệu quả

Mụn trứng cá thường để lại vết thâm, thậm chí là để lại sẹo, làm thế nào để có thể loại bỏ những vết thâm do mụn gây ra mà vẫn đảm bảo an toàn cho làn da? Hôm nay thẩm mỹ viện trị mụn thâm uy tín chúng tôi chia sẽ với các bạn cách trị vết thâm ở cằm sau mụn hiệu quả với trái thơm/dứa gai.

Để hạn chế hình thành mụn, bạn nên thường xuyên vệ sinh da mặt sạch sẽ, hạn chế sự tắc nghẽn lỗ chân lông do bụi bẩn. Việc chăm sóc da mặt thường xuyên không chỉ giúp loại bỏ mụn mà còn mang lại làn da khỏe đẹp.
 
Trị thâm mụn ở cằm bằng trái thơm/dứa gai
Trị thâm mụn ở cằm bằng trái thơm/dứa gai

Trái thơm, một loại trái có nhiều ở miền nhiệt đới, có quanh năm, dễ tìm kiếm với chi phí thấp. Thơm có nhiều vitamin C, nhờ vậy có khả năng đánh bay bụi bẩn, loại bỏ chất nhờn, làm mềm mịn làn da và se khít lỗ chân lông.
Bạn hãy chuẩn bị 1-2 trái thơm chín tới. Tiếp theo gọt bỏ vỏ, xay nhuyễn thơm. Sau đó đắp thơm vừa xay lên làn da nhất là vùng da dưới cằm, cuối cùng bạn hãy rửa lại mặt bằng nước ấm sau 30 phút.
Bạn hãy thực hiện cách trị vết thâm sau mụn ở cằm này ít nhất tuần 4 lần để trị vết thâm sau mụn nhanh chóng.
Lưu ý, thơm có nhiều vitamin C, do đó tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời gây sạm da.
Trị thâm mụn ở cằm bằng trái thơm đơn giản
Trị thâm mụn ở cằm bằng trái thơm đơn giản

Có thể bạn chưa biết?
Thơm không chỉ được biết đến như là cách trị vết thâm ở cẳm sau mụn hiệu quả mà còn có nhiều công dụng tuyệt vời khác như:
- Làm trắng và mềm mịn làn da.
- Giảm nếp nhăn, trị nám hiệu quả
- Làm trắng răng, trị viêm loét chân răng
- Thơm dại có tác dụng chữa xơ gan, cổ chướng…
Hãy sử dụng thơm thường xuyên để có sức khỏe tốt và làn da đẹp.


Trên đây là cách trị vết thâm ở cằm do mụn để lại bằng thơm mà thẩm mỹ viện trị thâm uy tín chúng tôi chia sẽ với các bạn. Chúc các bạn thành công với cách trị vết thâm sau mụn với trái thơm này.

tri tham mun o cam hieu qua nhat,tri tham mun o cam don gian,tri tham mun o cam hieu qua,tri tham o cam sau mun hieu qua,tri tham va mun o cam hieu qua,tri tham o cam do mun nhanh hieu qua,tri mun tham o cam nhanh va hieu qua

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Read More →

0 nhận xét: