♣ Tư vấn miễn phí : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm). Liên hệ NGAY !

Ad 468 X 60

Thứ Năm, 3 tháng 10, 2013

Widgets

Địa chỉ chữa mụn thâm hiệu quả

Sẹo thâm do mụn sẽ làm giảm đi vẽ tự tin, và xinh đẹp của các bạn nữ. Trị mụn trứng cá đã khó, trị vết sẹo thâm do mụn để lại còn khó hơn. Và các bạn nữ đã tìm đến những địa chỉ trị  chữa mụn thâm. Để đáp lại nhu cầu đó thẩm mỹ viện trị mụn thâm chúng tôi chia sẽ với các bạn địa chỉ trị mụn thâm hiệu quả ở sài gòn.

Địa chỉ chữa mụn thâm hiệu quả
Và điều đầu tiên các bạn nữ hãy tham khảo một số cách trị vết sẹo thâm do mụn trứng cá để lại bằng các loại củ quả.

Địa chỉ trị mụn thâm hiệu quả ở Sài Gòn

 Cách 1. Trị sẹo thâm bằng khoai tây

Để thực hiện cách trị sẹo thâm bằng khoai tây này, bạn hãy rửa sạch củ khoai tây, bỏ vỏ và cắt lát. Sau đó, bạn cho vào máy xay sinh tố nghiền. Tiếp theo bạn để khoai tây ép nát vào trong một miếng gạc sạch. Dùng gạc chứa khoai tây nén và thoa chúng khắp mặt, nhất là thoa tập trung tại các vết sẹo thâm trong vòng 30 phút và để cho chúng tự khô. Sau đó rửa sạch lại mặt tiền với nước ấm và giấm trắng.

Địa chỉ chữa mụn thâm hiệu quả
Địa chỉ chữa mụn thâm hiệu quả
Cách 2. Làm mờ sẹo bằng nghệ tươi

Nghệ là loại dược phẩm phổ biến trong dân gian vẫn rất hay dùng để làm mờ sẹo. Tinh dầu nghệ có đặc tính khử mùi hôi và có tính kháng viêm cao nên nó thường dùng để làm hạn chế tình trạng của sẹo. Bạn hãy lấy nghệ tươi giã nhỏ hoặc trộn với mật ong, đắp lên sẹo mụn, để qua đêm và rửa sạch vào sáng hôm sau. Bạn hãy thực hiện cách trị sẹo thâm dân gian này ít nhất 2-3 lần/tuần để đạt hiệu quả mong muốn.
Địa chỉ trị mụn thâm hiệu quả

Cách 3. Gừng tươi làm mờ vết thâm

Để thực hiện cách trị sẹo thâm tại nhà này. Bạn hãycắt gừng tươi thành lát mỏng rồi nhẹ nhàng miết lên những vết sẹo, sau đó đặt gừng lên vết sẹo chừng 3-5 phút. Lặp đi lặp lại vài lần một ngày. Gừng có thể ức chế sự phát triển của các tế bào da bị lão hóa, làm suy yếu và ngăn chặn sự hình thành của sẹo thâm. Bằng cách trị sẹo thâm này bạn hãy kiên trì sau hai tuần sẽ thấy vết thâm sẽ hoàn toàn biến mất đấy.

Địa chỉ chữa mụn thâm

Bài viết này giới thiệu 3 cách trị sẹo thâm do mụn tại nhà. Nhưng vì là trị liệu bằng phương pháp dân gian nên có thể thời gian hiệu quả sẽ lâu. Vì thế thẩm mỹ viện trị vết thâm uy tín chúng tôi gởi đến các bạn địachỉ chữa mụn thâm hiệu quả ở Sài Gòn.


dia chi chua mun tham,dia chi chua mun tham hieu qua,dia chi chua mun trung ca tham,dia chi chua mun trung ca tham hieu qua,dia chi tri mun tham hieu qua o sai gon,dia chi chua mun tham

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Read More →

0 nhận xét: