♣ Tư vấn miễn phí : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm). Liên hệ NGAY !

Ad 468 X 60

Thứ Ba, 3 tháng 9, 2013

Widgets

Trị thâm mụn đơn giản bằng thiên nhiên

Spa trị thâm mụn đơn giản chào bạn mình! Hôm nay chúng tôi chia sẽ với bạn mình “Cách trị thâm mụn bằng thiên nhiên”.

Bạn mình biết không ?

Vết thâm sau mụn là vấn đề khó khăn mà nhiều người phải đối mặt. Và có vô số cách giúp bạn trị vết thâm hiệu quả như dùng tỏi, bột nghệ, chuối, dưa chuột…Sau đây, chúng giới thiệu một số cách trị thâm sau mụn nhanh chóng cho các bạn mình.
Trị thâm mụn đơn giản với nước
Bạn mình biết không ?

Trị vết thâm mụn bằng rau má
Bạn mình hãy xay nhuyễn rau má rồi đắp lên vùng da có vết thâm do mụn. Rau má không chỉ có tác dụng làm mờ vết thâm, mà còn trị mụn. Bạn hãy thực hiện cách trị mụn thâm đen tại nhà này ít nhất 2-3 lần/tuần để đạt hiệu quả mong muốn.

Trị vết thâm mụn hiệu quả với cỏ cà ri
Để thực hiện cách trị thâm mụn tự nhiên này. Bạn mình hãy đun nước với cỏ cà ri, rồi dùng nước cỏ này rửa mặt hằng ngày. Sau một thời gian, bạn sẽ cảm thấy vết thâm trên mặt mờ hẳn đi.
Trị thâm sau mụn nhanh chóng với mặt nạ chuối và mật ong
Nguyên liệu chuẩn bị gồm
1 quả chuối
Mật ong
Bạn mình hãy bóc vỏ chuối và cắt thành từng khúc nhỏ. Bỏ chuối vào máy xay sinh tố rồi nghiền nhuyễn.  Cho thêm 2 muỗng cà phê mật ong vào máy sinh tố chuối và trộn đều. Thoa hỗn hợp này lên vùng da có sẹo thâm do mụn. Sau khoảng 20 phút, rửa mặt bằng nước sạch.
Bạn mình nên thực hiện đắp mặt nạ trị thâm mụn nhanh này từ chuối thường xuyên trong ngày. Đồng thời, ăn điều độ mỗi ngày 1 quả chuối hoặc uống 1 ly sinh tố chuối sẽ có lợi cho cơ thể.

Hi vọng với các cách trị vết thâm mụn bằng thiên nhiên đơn giản này sẽ giúp các bạn đối phó hiệu quả với những vết thâm do mụn để lại. Và nếu bạn còn thắc mắc vấn đề liên quan, đừng ngại hãy liên hệ với chúng tôi.


Tìm Trị thâm mụn bằng thiên nhiên ở Google
tri tham mun bang rau ma,trị thâm mụn tự nhiên,tri tham mun bang thien nhien,tri vet tham mun nhanh,trị thâm sau mụn dứt điểm,trị vết thâm do mụn để lại đơn giản,trị mụn thâm đen tại nhà,tri tham sau mun nhanh chong,tri tham mun don gian,mẹo trị vết thâm do mụn để lại đơn giản

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Read More →

0 nhận xét: