♣ Tư vấn miễn phí : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm). Liên hệ NGAY !

Ad 468 X 60

Thứ Bảy, 7 tháng 9, 2013

Widgets

Trị thâm từ sẹo mụn đơn giản bằng thiên nhiên

Thẩm mỹ viện trị mụn thâm an toàn chào bạn mình ! Hôm nay chúng tôi chia sẽ với bạn mình “Cách trị mụn thâm bằng phương pháp tự nhiên”.

Trị mụn thâm dân gian với nước chanh
Trong chanh có chứa axit ciric và một lượng lớn vitamin C rất hiệu quả trong việc làm mờ vết thâm do mụn gây ra, bởi lẽ axit citric và vitamin C tham gia tích cực vào quá trình tái tạo tế bào da mới.
Chỉ cần lấy bông gòn thấm nước cốt chanh và thoa lên nốt mụn  thâm từ 1 -2 lần mỗi ngày, bạn sẽ thấy vết thâm do mụn để lại dần mờ đi rõ rệt sau một thời gian ngắn. Ngoài ra bên cạnh đó việc uống nước chanh thường xuyên cũng sẽ đem lại những hữu ích cho bạn.

Trị mụn thâm dậy thì dân gian
Trị mụn thâm dậy thì dân gian
Trị thâm sau mụn bằng thiên nhiên với cà chua
Trong cà chua có chứa nhiều vitamin A nên rất hữu hiệu với những vùng da bị sẹo thâm do mụn. Vitamin A điều chỉnh quá trình sản xuất sobium và có khả năng chống oxy hóa rất tốt. Cắt  cà chua thành những lát mỏng và đắp trực tiếp lên da.

Trị thâm mụn bằng mật ong
Biện pháp khắc phục tại nhà hiệu quả nhất điều trị cho những vết sẹo thâm do mụn là ứng dụng thoa mật ong nhiều lần trong ngày. Mật ong sẽ làm do những vết sẹo thâm trở nên sáng hơn một cách tự nhiên và sẽ giúploại bỏ tất cả các vết sẹo.

Trị thâm sau mụn ở lưng bằng thiên nhiên
Trị thâm sau mụn ở lưng bằng thiên nhiên

Trị thâm mụn bằng vitamin E
Vitamin E được xem là liều thuốc tốt nhất cho làn da sáng khỏe mạnh. Áp dụng uống dầu vitamin E hoặc viên nang để những vết sẹo mụn thâm mới hình thành sẽ biến mất hoàn toàn trong vài tuần. Đây là một trong những cách chữa trị vết sẹo khá hữu ích.

Trị mụn thâm bằng thiên nhiên với nước
Bạn mình  nên uống đủ 2 lít nước mỗi ngày, nước có tác dụng loại bỏ độc tố trong cơ thể. Rất tốt cho sức khỏe. Để công dụng được nhanh hơn, bạn có thể dùng một cục nước đá sạch chườm lên nốt sẹo mụn thâm trong khoảng 15 phút mỗi ngày.

Trên đây là cách trị thâm mụn bằng thiên nhiên mà chúng tôi chia sẽ với bạn mình. Chúc bạn mình có làn da sạch vết thâm, trắng sáng.

trị mụn thâm dân gian,trị mụn thâm bằng phương pháp tự nhiên,trị mụn thâm bằng tự nhiên,tri tham mun bang thien nhien,tri tham sau mun bang thien nhien,tri tham mun bang vitamin e,trị thâm mụn bằng mật ong,tri tham sau mun bang mat ong,vitamin e tri tham mun,phuong phap tri tham mun,phuong phap tri tham mun hieu qua,phuong phap tri tham mun hieu qua nhat,tri tham mun lung

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Read More →

0 nhận xét: