♣ Tư vấn miễn phí : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm). Liên hệ NGAY !

Ad 468 X 60

Thứ Hai, 25 tháng 11, 2013

Widgets

Nơi nào chữa mụn thâm hiệu quả ở Tp.Hồ Chí Minh ?

Nơi nào trị thâmmụn hiệu quả là bài toán khó, nhưng nếu giải được chắc chắn bạn sẽ rất vui mừng vì không những dứt thâm triệt để. Hãy đến với địa chỉ chữa mụn thâm không để lại sẹo các bạn sẽ dễ dàng tìm thấy đáp án cho vần đề này.

Nơi điều trị  mụn thâm ở lưng uy tín
Nơi điều trị  mụn thâm ở lưng uy tín
Đầu tiên chúng tôi chia sẽ với các bạn một số cách chữa mụn thâm tại nhà bằng thiên nhiên. Các bạn hãy tham khảo.

1.Sữa tươi trị mụn thâm tại nhà bằng thiên nhiên

Hằng ngày, bạn hãy dùng sữa tươi để rửa mặt. Sữa tươi không chỉ giúp xóa mờ vết thâm mà còn khiến làn da trở nên mịn màng và trắng sáng hơn. Đây là cách chữa vết thâm do mụn đơn giản tại nhà.

Nơi trị  mụn thâm tuổi dậy thì ở đâu tốt nhất
Nơi trị  mụn thâm tuổi dậy thì ở đâu tốt nhất


2.Chữa trị mụn thâm bằng nước chanh

Trong chanh có chứa axit ciric và một lượng lớn vitamin C rất hiệu quả trong việc làm mờ vết thâm do mụn gây ra, bởi lẽ axit citric và vitamin C tham gia tích cực vào quá trình tái tạo tế bào da mới. Để trị vết thâm do mụn gây ra bằng thiên nhiên này. Bạn chỉ cần lấy bông gòn thấm nước cốt chanh và thoa lên nốt mụn từ 1 -2 lần mỗi ngày, bạn sẽ thấy vết thâm dần mờ đi rõ rệt sau một thời gian ngắn.
Chữa  mụn thâm ở đâu an toàn
Chữa  mụn thâm ở đâu an toàn
3.Rau diếp cá trị mụn thâm bằng dân gian

Loại rau này từ lâu đã được sử dụng phổ biến như một loại rau giúp tiêu hóa tốt, giải nhiệt cơ thể và làm mát da. Rau diếp cá cũng được biết đến với công dụng làm đẹp da trị vết thâm do mụn rất hiệu quả. Với việc điều chế ra mặt nạ đắp da, diếp cá sẽ chính là cách trị mụn và vết thâm vô cùng hiệu quả. Bạn hãy nghiền nhuyễn lá rau diếp cá và lọc lấy nước, thêm vào dầu oliu và cám gạo. Tiếp theo đắp mặt nạ này lên vùng da có mụn và vết thâm, để khoảng 15 phút rửa sạch bằng nước lạnh.

Chữa  mụn thâm ở đâu không để lại sẹo
Chữa  mụn thâm ở đâu không để lại sẹo

  Lời khuyên: Những lưu ý trong quá trình điều trị mụn thâm
 Không trang điểm để che mụn vì phấn trang điểm bít chặt vào mụn làm tăng sự viêm sưng
 Ngoài ra những đồ ăn, uống sau cũng nên tránh: ngêu, tôm, ngũ cốc, đồ chiên nhiều dầu, thực phẩm đông lạnh, bánh ngọt, bánh mì trắng, rượu bia.

Các bạn hãy kiên trì thực hiện 3 cách trị mụn thâm bằng tự nhiên tại nhà này một thời gian để đạt hiệu quả mong muốn. Nếu bạn còn những thắc mắc Riêng Tư về việc trị vết thâm do mụn xin vui lòng liên hệ với Trung Tâm chữa mụn thâm uy tín của chúng tôi để được Tư Vấn rõ hơn.


Tìm Nơi nào chữa mụn thâm hiệu quả ở Google

Nơi nào trị  mụn thâm hiệu quả, Nơi điều trị  mụn thâm uy tín, Nơi nào trị mụn thâm hiệu quả tốt nhất, Nơi trị  mụn thâm ở đâu tốt nhất, Chữa  mụn thâm ở đâu an toàn, Chữa  mụn thâm ở đâu không để lại sẹo, chữa  mụn thâm ở đâu tốt nhất, Chữa trị  mụn thâm ở đâu tại tphcm, Nơi chữa trị  mụn thâm ở đâu, Địa chỉ chữa  mụn thâm ở đâu tốt                      

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Read More →

0 nhận xét: