♣ Tư vấn miễn phí : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm). Liên hệ NGAY !

Ad 468 X 60

Thứ Tư, 13 tháng 11, 2013

Widgets

Điều trị mụn thâm ở đâu tốt nhất ?

Vết thâm và sẹo mụn trên da không chỉ gây mất thẩm mĩ mà còn khiến bạn lo lắng khi lựa chọn trang phục. Vì thế để trị vết thâm mụn hiệu quả thẩm mỹ viện trị mụn chúng tôi chia sẽ với các bạn địa chỉ trị mụn thâm hiệu quả ở tphcm.

Địa chỉ trị mụn thâm
Địa chỉ trị mụn thâm 

Trước khi bật mí với các bạn nơi điều trị mụn thâm ở đâu tốt nhất, thẩm mỹ viện chúng tôi chia sẽ với các bạn một số cách trị vết thâm do mụn bằng thiên nhiên.

Nơi điều trị mụn thâm ở đâu tốt nhất
Nơi điều trị mụn thâm ở đâu tốt nhất
1.Trị sẹo thâm bằng khoai tây

Để thực hiện cách trị sẹo thâm bằng thiên nhiên, bạn hãy rửa sạch củ khoai tây, bỏ vỏ và cắt lát. Sau đó, bạn cho vào máy xay sinh tố nghiền. Tiếp theo bạn để khoai tây ép nát vào trong một miếng gạc sạch. Dùng gạc chứa khoai tây nén và thoa chúng khắp mặt tiền trong vòng 30 phút và để cho chúng tự khô. Sau đó rửa sạch lại mặt tiền với nước ấm và giấm trắng.
Địa chỉ trị mụn thâm ở lưng
Địa chỉ trị mụn thâm ở lưng


2.Gừng tươi làm mờ vết thâm mụn

Nghe thì có vẻ lạ nhưng thực chất lại rất hiệu quả đấy bạn ạ. Theo đó bạn có thể cắt gừng tươi thành lát mỏng rồi nhẹ nhàng miết lên những vết sẹo thâm, sau đó đặt gừng lên vết sẹo thâm chừng 3-5 phút. Lặp đi lặp lại vài lần một ngày. Chỉ sau một thời gian thực hiện cách trị vết thâm bằng thiên nhiên này bạn sẽ thấy hiệu quả.

Địa chỉ trị mụn thâm hiệu quả ở tphcm
Địa chỉ trị mụn thâm hiệu quả ở tphcm


3.Trị sẹo thâm bằng dầu oliu

Dầu oliu không chỉ dưỡng da, làm trắng da mà còn làm mờ vết thâm, sẹo mụn và rạn da. Sau mỗi lần tẩy tế bào chết cho da mụn, bạn hãy dùng một ít dầu oliu để massage da. Các dưỡng chất làm ẩm của dầu oliu sẽ thẩm thấu làm ẩm sâu dưới da và làm mềm cấu trúc da, một yếu tố giúp da mau liền sẹo và mờ thâm. Các bạn hãy thực hiện cách trị vết thâm bằng dân gian này một thời gian để đạt hiệu quả mong muốn.
Địa chỉ trị mụn thâm tận gốc
Địa chỉ trị mụn thâm tận gốc

Các bạn hãy thực hiện 3 cách trị vết thâm bằng thiên nhiên này một thời gian để đạt hiệu quả mong muốn. Còn nếu như các bạn không có thời gian điều trị tại nhà thì thẩm mỹ viện trị mụn chúng tôi chia sẽ với các bạn địa chỉ trị mụn thâm tận gốc.


Tìm Địa chỉ điều trị mụn thâm ở đâu tốt nhất tại Google

dia chi tri mun tham hieu qua o tphcm,dia chi tri mun tham o lung,dia chi tri mun tham,dia chi tri mun tham o lung tai hcm,dia chi tri mun tham o sai gon,dia chi tri mun tham  tphcm,dia chi tri mun tham tan goc,dieu tri mun tham o dau tot nhat,điều trị mụn thâm ở đâu tốt nhất

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Read More →

0 nhận xét: