♣ Tư vấn miễn phí : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm). Liên hệ NGAY !

Ad 468 X 60

Thứ Bảy, 20 tháng 9, 2014

Widgets

Bạn Muốn Hết Mụn Thâm? Phải Tiêu Diệt Mụn Trước Đã

Mụn thâm làm Bạn cảm thấy thiếu tự tin? Bạn mong muốn được đánh bay các đám mụn thâm trên gương mặt xinh xắn của mình càng sớm càng tốt nhưng mọi cố gắng của Bạn dường như trở nên vô hiệu? “Phải tiêu diệt tận gốc trước đã”, đó chính là lời khuyên của Hội Da Liễu dành cho Bạn!

Tại sao phải trị mụn trước?

Như Bạn đã biết, mụn hình thành bởi các tuyến bã nhờn hoạt động quá mức bên trong nang lông , bã nhờn tích tụ tạo lớp sừng trên da nhưng không được làm sạch kịp thời. Khi mới hình thành, bởi thói quen chăm sóc da không hợp lý cũng như Bạn vội vàng thoa kem, thuốc không phù hợp dẫn đến tình trạng mụn bị viêm nhiễm, lây lan sang các vùng da lành lân cận.



Mặt khác, sờ, bóp, nặn mụn không đúng thời điểm chính là nguyên nhân trực tiếp dẫn đến tình trạng mụn thâm làm bề mặt da Bạn trở nên sần sùi và mất thẩm mỹ.  Chính vì vậy, các chuyên gia da liễu hàng đầu khuyến cáo và cũng chính là lời khuyên dành cho Bạn:” Nếu Bạn muốn hết mụn thâm thì phải chọn đúng phương pháp điều trị mụn tận gốc trước đã”.

Sự khác nhau của mụn thâm và vết thâm sau mụn

Bạn không nhầm lẫn giữa mụn thâm và vết thâm đấy chứ?
Sau đây Tôi sẽ giúp Bạn phân biệt mụn thâm và vết thâm sau mụn một cách cụ thể nhất:

- Vết thâm sau mụn là những vết tích còn sót lại sau những tháng ngày Bạn “vật lộn” để tiêu diệt mụn. Sau khi mụn đã biến mất thì còn để lại vết thâm dai dẳng. Vết thâm khiến da không đồng màu, tạo nên các vùng da tối màu kém sắc, có đặc tính không đau, không sần sùi da mặt, chỉ làm kém độ mịn màng và tươi sáng cho làn da.



- Tương tự như vết thâm nhưng mụn thâm là hình ảnh của những vùng sắc tố đậm màu trên vùng da mụn của Bạn. Kích thước và màu sắc của các vết thâm mụn phần lớn được quyết định bởi mức độ nghiêm trọng của mụn viêm sưng. Mụn thâm có đặc tính đau rát do bên dưới lớp da tối màu là các đốm mụn sưng, viêm đang phát triển. Vết thâm này được hình thành ngay trên đốm mụn, làm da mặt sần sùi và rất mất thẩm mỹ.


Bạn thấy đấy, mụn thâm hay vết thâm đều cùng chung một điểm đích là từ mụn, khi bạn đang gặp rắc rối với mụn, đừng tự ý nặn chúng ra, làm vậy sẽ gia tăng nguy cơ bị thâm mụn. Cách tốt nhất để ngăn ngừa những vết thâm mụn là chữa trị vấn đề mụn của bạn càng sớm càng tốt với chế độ chăm sóc da đúng. 

Bước đột phá trong trị mụn da liễu  - Tiêu diệt mụn tận gốc

Sẽ như thế nào nếu chúng tôi  - Spa Miss Trâm CAM KẾT có thể giúp Bạn thoát khỏi mụn vĩnh viễn như đã giúp cho hơn 2754 bạn trẻ trong suốt 10 năm qua.



Chỉ với 1 liệu trình duy nhất Bạn đã có thể sở hữu làn da sạch mụn tận gốc, lấy lại làn da mịn màng không phải lo lắng vết thâm, sáng hồng rạng rỡ hơn cả sự mong đợi.

 Bây Giờ, đã sẵn sàng để Tìm Hiểu Ngay phương pháp có thể giúp Bạn hết mụn thâm rồi chứ?

>>BẬT MÍ PHƯƠNG PHÁP TRỊ MỤN THÂM<<
>>XEM NGAY<<

Vậy ưu điểm của Phương pháp này là gì?

1/ Phương pháp sử dụng hoàn toàn bằng Thảo Dược Thiên Nhiên, tuyệt đối không gây hại cho làn da Bạn.

2/ Không giống như các phương pháp điều trị mụn thông thường chỉ giải quyết mụn trên bề mặt một cách tạm thời. Phương pháp điều trị đặc biệt tại Spa Miss Trâm tập trung điều trị mụn tận gốc từ bên trong để chấm dứt mụn vĩnh viễn, giúp Bạn thoát khỏi nỗi lo về mụn mãi mãi.

3/ Một ưu điểm đã góp phần tạo nên “thương hiệu” của Miss Trâm đó chính là Bí quyết sử dụng Thảo Dược sau điều trị, giúp da bạn không bao giờ bị tái phát mụn trở lại sau khi điều trị.

4/ Không chỉ giúp Bạn điều trị sạch mụn tận gốc mà còn kết hợp điều trị tổng thể các vấn đề về da khi bị mụn như nhờn, độ sáng tự nhiên của da, lỗ chân lông, vết thâm và sẹo lõm một cách đáng kể.

5/ Bạn sẽ được đảm bảo quyền lợi và an tâm điều trị với CAM KẾT HOÀN TIỀN 100% nếu không mang lại kết quả điều trị mỹ mãn như mong đợi.

6/ Phương pháp được kiểm chứng phù hợp với 100% người dân Việt Nam, đã điều trị thành công hơn 2754 trường hợp bị mụn trong suốt 10 năm qua.

Với công thức trị mụn độc quyền với thảo dược Đông Y kết hợp ánh sáng xanh đa năng Blue Light, Spa chuyên điều trị mụn Miss Trâm sẽ giúp Bạn điều trị dứt điểm mụn tuyệt đối an toàn và hiệu quả Tận gốc, không tái phát. 



Nếu Bạn muốn giải đáp thắc mắc về mụn hay chi phí của liệu trình. Hãy GỌI NGAY cho spa Miss Trâm để được đội ngũ chuyên viên tư vấn một cách tận tình nhất. Bạn muốn trao đổi trực tiếp với chuyên gia, Bạn gọi từ 8h00 đến 15h00 thứ 2 đến thứ 7 nhé!

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Read More →

0 nhận xét: