♣ Tư vấn miễn phí : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm). Liên hệ NGAY !

Ad 468 X 60

Chủ Nhật, 5 tháng 10, 2014

Widgets

Spa Chuyên Trị Mụn Và Vết Thâm Hiệu Quả Nhất Tphcm

Mụn và vết thâm được hình thành như thế nào?

  • Mụn và vết thâm vốn chẳng phải là “anh em xa” nhưng lại là” láng giềng gần” của nhau. 
Không cần biết bạn bị loại mụn nào, tất cả các loại mụn đều được hình thành cùng một nguyên nhân. Mụn bắt đầu từ bên trong nang lông do sự tắc nghẽn lỗ chân lông. Nang lông, có thể có liên quan đến nội tiết, căng thẳng và ngay cả việc ăn uống, sản sinh quá nhiều tế bào da cũng góp phần gây tắc nghẽn lỗ chân lông. Tuy nhiên, việc tắc nghẽn lỗ chân lông cũng có thể xảy ra khi bạn không làm sạch đi những lớp tế bào da đã chết trên cùng hoặc không làm sạch dầu, bụi trên bề mặt da. 

Mụn và quá trình phát triển của mụn


Khi lỗ chân lông bị tắc, dầu nhờn bên trong da bị nghẽn bên dưới lỗ chân lông. Nếu bạn có nhiều dầu dư thừa sẽ làm cho vấn đề tắc nghẽn thêm nghiêm trọng và dẫn đến việc nổi mụn nhiều hơn. Dầu bị nghẽn bên dưới khiến vi khuẩn bắt đầu phát triển bên trong lỗ chân lông bị tắc, hậu quả là da bị mụn và viêm. 


Như vậy chúng ta có thể hiểu, Mụn được hình thành bởi 2 yếu tố chính, một là tác nhân bên trong, hai là từ môi trường bên ngoài. 
  • Vết thâm được hình thành  khi da bị tổn thương do mụn dưới tác động của ánh nắng mặt trời sẽ bị oxy hóa. Quá trình oxy hóa khiến lớp sắc tố melanin trên da sản xuất quá mức tạo nên những mảng thâm đen đậm hơn so với vùng da xung quanh. Vết thâm tuy không gây đau nhứt như mụn nhưng chúng rất “lì lợm” và ảnh hưởng khá nghiêm trọng đến thẩm mỹ “mặt tiền” của Bạn.
Vết thâm ảnh hưởng nghiêm trọng đến thẩm mỹ gương mặt Bạn

Trị mụn và vết thâm ở spa có hiệu quả thật không?

Bạn đoán thử xem, với một spa kém chất lượng, không có đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm cũng như phương pháp điều trị không chuyên nghiệp liệu có giúp Bạn trị mụn và vết thâm hiệu quả không?

Sau khi Bạn trả lời câu hỏi trên đồng nghĩa với việc muốn trị mụn và vết thâm ở spa được hiệu quả, trước hết bạn cần phải sáng suốt lựa chọn cho mình một spa trị mụn và vết thâm uy tín để an tâm” trao thân gửi phận”. Bởi một spa uy tín sẽ giúp Bạn trị mụn và vết thâm một cách an toàn, nhanh chóng và hiệu quả.

Đùa với Bạn chút thôi nhé!

Vậy spa nào trị mụn và vết thâm hiệu quả nhất tphcm?

Với hơn 16 năm hình thành và phát triển, Miss Trâm đã được bộ y tế, các chuyên gia da liễu cùng quý khách hàng đánh giá cao về tính hiệu quả và an toàn trong trị mụn và vết thâm.

Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm tại Spa trị mụn Miss Trâm

Vì sao Spa Miss Trâm trị mụn hiệu quả?

Với phương pháp trị mụn đặc biệt tại Spa Miss Trâm đã giúp cho hơn 2754 Bạn trẻ thoát khỏi mụn vĩnh viễn, lấy lại sự tự tin, niềm vui trong cuộc sống một cách nhanh chóng.

Phương pháp hiệu quả, phù hợp với mọi loại da, cho dù da của Bạn thuộc nhóm da dễ chịu như da bình thường, da khô hay khó chịu như da nhờn, da nhạy cảm, da hỗn hợp, thậm chí là da kích ứng thì phương pháp này đều mang lại kết quả điều trị tối ưu nhất.

Hơn 16 năm kinh nghiệm trong ngành, Tôi và các cộng sự của mình tại Spa Miss Trâm đã không ngừng lâm sàng và cho ra liệu pháp hiệu quả nhất, phù hợp với từng làn da của người điều trị.

Công thức Trị Mụn Bí Mật của Miss Trâm được cấp phép của Bộ Y Tế TpHCM về tính hiệu quả và an toàn cao của nó.

Phương pháp này mang lại kết quả trị mụn tối ưu cho cả nam lẫn nữ, không phân biệt độ tuổi bị mụn của Bạn.
Còn vết thâm thì sao?

=> Không chỉ giúp Bạn điều trị tận gốc mụn trứng cá mà chỉ sau duy nhất 1 liệu trình, làn da Bạn sẽ được cải thiện một cách tổng thể, giảm nhờn, không còn vết thâm mụn, phục hồi sẹo lõm, điều trị dứt điểm viêm da, giúp Bạn có được làn da như được tái sinh lần nữa, sáng mịn tự nhiên.

Làn da Bạn được phục hồi sáng mịn tự nhiên chỉ sau 1 liệu trình

Đó là phương pháp gì mà có thể làm được những điều tuyệt vời đến vậy?

Bây giờ, Bạn sẽ trích từ “quỹ thời gian” của mình 3 phút để Tìm Hiểu Ngay phương pháp có thể giúp Bạn hết mụn và vết thâm chứ?

>>HÉ LỘ PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ ĐẶC BIỆT TẠI MISS TRÂM<<
>>XEM NGAY<<

Còn đây là kết quả “TRÊN CẢ TUYỆT VỜI” mà Spa Miss Trâm đã làm được.


Hình ảnh bé Nhi trước khi điều trị mụn

Và Nhi với gương mặt xinh xắn, đáng yêu của em sau liệu trình trị mụn và thâm tại Miss Trâm

Vẫn chưa hết, Bạn hãy lắng nghe chia sẻ của anh Vũ NGAY BÂY GIỜ

>>XEM NGAY<<

Bạn đã có câu trả lời cho mình rồi chứ?

Miss Trâm chính là spa chuyên trị mụn và vết thâm hiệu quả nhất TpHCM.

Hãy trải nghiệm cảm giác tuyệt vời được hết mụn và sạch thâm chỉ sau một liệu trình duy nhất.

Gọi Ngay để được tư vấn và giải đáp về tình trạng mụn và vết thâm của bạn cùng chuyên gia.

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Read More →

1 nhận xét:

  1. Mụn để lại nhiều hậu quả như sẹo, thâm làm chị em mất hẵn vẻ tự tin vốn có, bạn có thể lựa chọn sử dụng collagen dạng nước của nhật menard https://menard.vn/giai-ma-cong-dung-cua-collagen/ để cải thiện tình trạng da ở hiện tại và ngăn ngừa mụn bạn nhé

    Trả lờiXóa