♣ Tư vấn miễn phí : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm). Liên hệ NGAY !

Ad 468 X 60

Thứ Sáu, 2 tháng 8, 2013

Widgets

"Đơn giản" vẫn có thể trị mụn thâm hiệu quả nhanh

 Blog trị mụn thâm chào phái đẹp mình ! Hôm nay trung tâm chúng tôi chia sẽ với phái đẹp mình “Cách trị mụn thâm bằng phương pháp thiên nhiên”.

Chị em mình biết không ?

Những vết mụn thâm trên mặt đa phần đều do mụn trứng cá gây ra. Đó có thể là hậu quả của việc chữa trị mụn không đúng cách, thói quen hay nặn mụn, lạm dụng mỹ phẩm... Những vết mụn thâm này tuy không lớn nhưng lại nhìn khá rõ và xuất hiện ở mọi nơi trên mặt nên đã khiến nhiều bạn trẻ, đặc biệt là bạn gái cảm thấy khó chịu, mất tự tin.



Trị mụn thâm bằng phương pháp thiên nhiên
Trị mụn thâm bằng phương pháp thiên nhiên
Và đây là cách trị mụn thâm cấp tốc mà chúng tôi chia sẽ với chị em mình.

·         Vitamin E trị mụn thâm hiệu quả nhất
Các chuyên gia cho rằng, vitamin E không chỉ giúp cho làn da láng bóng, căng mịn. Việc dùng viên dầu chứa vitamin E thoa lên vùng da bị vết mụn thâm còn có tác dụng làm mờ chúng rất hữu hiệu. Hãy thực hiện cách trị mụn thâm đơn giản này ít nhất 2-3 lần/tuần, ngoài chị em mình có thể uống kết hợp vitamin E và bổ sung viatamin C.

·         Trị mụn thâm đơn giản với lô hội

Để thực hiện cách trị mụn thâm hiệu quả nhanh này. Chị em mình hãy bóc tách lá lô hội, lấy nhựa thoa đều lên khuôn mặt, đợi tới khi khô thì rửa mặt lại. Ngoài ra bạn cũng thể có thể sử dụng nước ép lá lô hội để uống mỗi ngày sẽ khiến tế bào da bị thâm lành lại và tươi sáng trở lại.

·         Trị mụn thâm hiệu quả nhất với nước
Bạn nên uống đủ 2 lít nước mỗi ngày, nước có tác dụng loại bỏ độc tố trong cơ thể. Rất tốt cho sức khoẻ.
Để công dụng của cách trị mụn thâm cấp tốc này được nhanh hơn, bạn có thể dùng một cục nước đá sạch chườm lên nốt sẹo mụn trong khoảng 10 phút mỗi ngày.

·         Đu đủ trị mụn thâm hiệu quả nhanh
Chọn những quả đu đủ chín, nghiền nhuyễn và ép lấy nước, rồi thoa lên vùng da bị mụn, công dụng cũng thật đáng kể cho việc trị mụn thâm. Chị em mình hãy thực hiện cách trị mụn thâm bằng tự nhiên này ít nhất 2-3 lần/tuần để đạt hiệu quả như mong muốn.

·         Đắp mặt nạ nghệ tươi góp phần trị mụn thâm đơn giản

Chắc hẳn ai cũng biết công dụng tuyệt vời của nghệ với việc trị mụn thâm, cho nên, khi da mặt có mụn bạn nên lấy nghệ tươi bào mỏng rồi đắp lên da trong khoảng 1 tiếng rồi rửa sạch mặt với nước. Bạn nên áp dụng cách trị mụn thâm bằng phương pháp tự nhiên này hàng ngày trước khi đi ngủ vì nghệ thường làm da có màu hơi vàng sau khi sử dụng.


Trị mụn thâm hiệu quả nhất
Trị mụn thâm hiệu quả nhất

Trên đây là cách trị mụn thâm bằng thiên nhiên đơn giản. Chúc chị em mình có làn da sạch mụn, trắng sáng. Nếu chị em mình còn thắc mắc vấn đề trị mụn hãy liên hệ với chúng tôi.

Thông tin liên hệ 093.817.3367 (Mr.Hoàng)

tri tham mun bang phuong phap tu nhien,tri tham mun bang tu nhien,tri tham mun bang thien nhien,tri tham mun cap toc,tri tham mun don gian,tri tham mun hieu qua,tri tham mun hieu qua nhanh,tri tham mun hieu qua nhat

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Read More →

0 nhận xét: