♣ Tư vấn miễn phí : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm). Liên hệ NGAY !

Ad 468 X 60

Chủ Nhật, 4 tháng 8, 2013

Widgets

4 "nghệ thuật" trị mụn thâm hiệu quả đơn giản

Blog trị mụn thâm chào phái đẹp mình ! Hôm nay ngày 04/08/2013, trung tâm trị mụn chúng tôi giới thiệu với chị em phụ nữ mình Biện pháp trị mụn thâm hiệu quả đơn giản”.

Trị mụn thâm hiệu quả luôn là điều mà không ít bạn gái đang quan tâm.  Để có làn da mịn màng và đồng màu hơn, tự tin hơn. Và đây là phương pháp trị mụn thâm hiệu quả nhất mà chúng tôi chia sẽ với chị em mình.


Trị mụn thâm hiệu quả tại nhà
Trị mụn thâm hiệu quả tại nhà

·         Trị mụn thâm dân gian với vitamin E
Vitamin E nguyên chất là biện pháp trị mụn thâm hiệu quả. Không những làm làn da trắng sáng mà chúng còn giúp giảm những mụn thâm hiệu quả nhất. Bạn có thể thoa vitamin E nguyên chất vào những vết mụn thâm từ 3-4 lần/ ngày, chắc chắn chỉ sau một tuần, các vết mụn thâm sẽ nhạt đi rõ rệt hoặc thậm chí biến mất không dấu vết. Bạn có thể dễ dàng mua Vitamin E từ các hiệu thuốc hay cửa hàng mĩ phẩm gần nhà.

·         Trị mụn thâm bằng thiên nhiên với sữa tươi
Một trong những cách trị mụn thâm hiệu quả tại nhà là dùng sữa tươi để rửa mặt hằng ngày. Axit lactic trong sữa không chỉ giúp làm mờ các vết sẹo mà còn giúp da tươi sáng và mịn màng hơn. Ngoài ra, bạn có thể trộn sữa tươi với bột yến mạch và một vài giọt nước cốt chanh để tạo thành một hỗn hợp sền sệt như mặt nạ, đắp lên mặt khoảng 30 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm.


 
Trị mụn thâm bằng thiên nhiên
Trị mụn thâm bằng thiên nhiên


·         Phương pháp trị thâm mụn hiệu quả với gừng
Gừng có thể ức chế sự tăng trưởng của các tế bào da bị lão hóa, làm suy yếu và ngăn chặn sự phát triển của mụn thâm. Cắt gừng tươi thành lát mỏng rồi nhẹ nhàng miết lên vùng da bị thâm mụn, sau đó đặt gừng lên vết mụn thâm chừng 3-5 phút. Lặp đi lặp lại cách trị mụn thâm nhanh và hiệu quả này ba lần/ngày, sau hai tuần vết mụn thâm sẽ mờ dần mà làn da của bạn cũng mềm mại và trắng sáng hơn.

·         Nước cốt chanh trị mụn thâm hiệu quả tại nhà
Nước cốt chanh có thể giúp làm sáng các vùng da tối màu do mụn thâm để lại. Sau khi rửa mặt thật kỹ, bạn dùng tăm bông thấm nước chanh thoa nhẹ lên vùng da bị thâm mụn. Để trong khoảng 15 phút rồi mới rửa lại bằng nước ấm. Chất axit nhẹ trong chanh có tác dụng giảm thâm mụn, làm trắng da tuyệt vời mà không hề gây hại cho da bạn.  Chị em mình hãy thực hiện phương pháp trị mụn thâm hiệu quả nhất này ít nhất 2-3 lần/tuần để đạt hiệu quả mong muốn.

Trên đây là phương pháp trị thâm mụn hiệu quả mà chúng tôi chia sẽ với chị em mình. Chúc chị em mình có làn da sạch mụn, trắng sáng.  Và đây là lời khuyên trị mụn mà chúng tôi chia sẽ với chị em mình.

bien phap tri tham mun,phuong phap tri tham mun,phuong phap tri tham mun hieu qua,phuong phap tri tham mun hieu qua nhat,tri mun tham dan gian,tri mun tham hieu qua tai nha,tri mun tham nhanh va hieu qua,tri tham mun bang thien nhien


SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Read More →

0 nhận xét: