♣ Tư vấn miễn phí : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm). Liên hệ NGAY !

Ad 468 X 60

Thứ Ba, 6 tháng 8, 2013

Widgets

"Học" cách trị thâm sau mụn cấp tốc hiệu quả

Blog trị mụn thâm chào chị em mình ! Hôm nay chúng tôi chia sẽ với Eva mình “Bí quyết trị vết thâm do mụn để lại vĩnh viễn”.

Những vết sẹo thâm do mụn hoặc do nhiều nguyên nhân khác ở các vị trí “mặt tiền” khiến cho bạn gái kém tự tin. Một vài mẹo chữa trị mụn thâm đen tại nhà.

Trị vết thâm mụn, mụn ở lưng hiệu quả
Trị vết thâm mụn, mụn ở lưng hiệu quả
 Trị thâm sau mụn cấp tốc bằng nghệ tươi
Phái đẹp mình biết không ?

Nghệ từ lâu vẫn thường được dùng để làm mờ sẹo. Tinh dầu nghệ có đặc tính khử mùi hôi và có tính kháng viêm cao nên nó thường dùng để làm hạn chế tình trạng của sẹo. Để thực hiện trị mụn thâm bằng phương pháp tự nhiên phái đẹp mình hãy lấy nghệ tươi giã nhỏ hoặc trộn với mật ong, đắp lên sẹo mụn, để qua đêm và rửa sạch vào sáng hôm sau. Nếu bạn không có nhiều thời gian thì giã nhỏ nghệ, cho một chút rượu trắng, rồi đun cách thủy, sau đó cho vào lọ để dùng dần.

Trị mụn thâm bằng tỏi đơn giản
Hãy cắt một nhánh tỏi và sau đó sử dụng nó để chà vào các nốt mụn trứng cá. Tỏi giúp làm mờ sẹo và ngăn ngừa những vết sẹo mới trong tương lai. Chị em mình hãy thực hiện cách trị thâm mụn nhanh hiệu quả này ít nhất 2-3 lần/tuần để đạt hiệu quả như  mong muốn.

Trị thâm mụn trứng cá, dậy thì đơn giản
Trị thâm mụn trứng cá, dậy thì đơn giản

Phương pháp trị thâm mụn hiệu quả từ dưa chuột
Để thực hiện trị thâm mụn nhanh hiệu quả phái đẹp mình hãy thái dưa chuột thành những lát mỏng và đắp chúng vào các vết sẹo. Sau đó bạn để chúng qua đêm. Chỉ sau khoảng một tuần áp dụng liên tục biện pháp này, bạn sẽ cảm nhận sự khác biệt từ những vết sẹo.

Cách trị thâm mụn nhanh hiệu quả bằng trà xanh
Với nước trà xanh, bạn chỉ cần dùng một miếng gạc bông nhúng vào, sau đó xoa bóp lên vết mụn thâm của bạn. Trà xanh sẽ có tác dụng làm mờ vết mụn thâm hiệu quả và không lâu sẽ giúp bạn điều trị sẹo thâm triệt để.Chị em mình hãy thực hiện trị vết thâm mụn hiệu quả này ít nhất 2-3 lần/tuần để đạt hiệu quả như mong muốn.

Trên đây là cách trị mụn thâm đen đơn giản mà chúng tôi chia sẽ với chị em mình. Chúc chị em mình có làn da sạch mụn, trắng sáng. Và đây là lời khuyên của chúng tôi với chị em phụ nữ mình.


bí quyết trị vết thâm do mụn để lại vĩnh viễn,phương pháp trị thâm từ mụn đơn giản,mẹo chữa trị mụn thâm đen tại nhà,tri tham sau mun cap toc,trị mụn thâm dân gian,trị mụn thâm bằng phương pháp tự nhiên,tri tham mun nhanh hieu qua,tri tham mun bang toi,tri tham mun trung ca,tri mun tham hieu qua tai nha,tri vet tham mun hieu qua


SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Read More →

0 nhận xét: