♣ Tư vấn miễn phí : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm). Liên hệ NGAY !

Ad 468 X 60

Thứ Bảy, 24 tháng 8, 2013

Widgets

"Đơn giản" trị mụn thâm bằng mật ong

 Thẩm mỹ viện trị thâm mụn an toàn  chào bạn mình ! Hôm nay chúng tôi chia sẽ với bạn mình “ Cách trị thâm sau mụn bằng mật ong”.

Bạn mình biết không ?

Cách trị thâm mụn đơn giản bằng mật ong này chỉ để dành cho nhưng ai đã bị vết thâm mụn do đã không trị mụn bọc, mụn trứng cá hoặc chữa trị không thành công.

Trị mụn dậy thì thâm dân gian bằng mật ong
Trị mụn dậy thì thâm dân gian bằng mật ong

Nguyên liệu để thực hiện cách trị mụn thâm hiệu quả tại nhà này gồm

1 muỗng mật ong
1 muỗng sữa ong chúa
1 quả trứng gà
Bột phần hoa

Cách thực hiện
Để thực hiện cách trị thâm sau mụn dứt điểm này. Bạn mình hãy cho 1 muỗng mật ong, 1 muỗng sữa ong chúa, 1 quả trứng gà với lượng vừa đủ bột phấn hoa vào rồi đảo đều lên tạo thành một loại hỗn hợp sền sệt. Bạn có thể cho thêm nước tinh khiết nếu thấy đặc.
Thoa hỗn hợp đã trộn lên mặt và nhất là ở vùng da bị thâm do mụn để lại. Đợi mặt nạ ngấm vào da khoảng 30 phút sau đó rửa sạch bằng nước ấm.
Ngoài ra sau đó bạn cũng có thể thoa sữa ong chúa lên mặt để có hiệu quả hơn.

Trị thâm mụn ở lưng tại nhà bằng mật ong
Trị thâm mụn ở lưng tại nhà bằng mật ong
Bên cạnh thực hiện trị mụn thâm bằng phương pháp tự nhiên với mật ong. Bạn mình hãy tham khảo thêm một số cách sau đây.

Trị mụn thâm dân gian bắng sữa tươi
Bạn mình có biết rằng ?
Một trong những cách đặc trị sẹo mụn và trị vết thâm hiệu quả là dùng sữa tươi để rửa mặt hằng ngày. Axit lactic trong sữa tươi không chỉ giúp làm mờ các vết sẹo, tri vet tham do mụn mà còn giúp da tươi sáng và mịn màng.
Bạn có thể làm mặt nạ sữa tươi bằng cách trộn sữa tươi với bột yến mạch và một vài giọt chanh, đắp lên mặt khoảng 30 phút sau đó rửa sạch bằng nước ấm. Bạn mình hãy thực hiện cách trị thâm mụn trên mặt này ít nhất 2-3 lần/tuần để đạt hiệu quả bất ngờ.

Trị thâm từ mụn bằng hỗn hợp nước hoa hồng và bột yến mạch
Để thực hiện cách trị thâm sau mụn dứt điểm này. Bạn mình hãy trộn lẫn nước ép hoa hồng cùng với bột yến mạch tạo thành hỗn hợp bột nhão và đắp lên vùng da bị sẹo mụn, chờ khoảng 30 phút thì rửa sạch lại bằng nước ấm.

Trên đây là cách trị thâm mụn bằng mật ong mà chúng tôi chia sẽ với bạn mình. Chúc bạn mình có làn da sạch vết thâm. Và đây là lời khuyên trị mụn mà chúng tôi gởi đến bạn mình.
tri tham sau mun bang mat ong,trị mụn thâm dân gian,trị mụn thâm bằng phương pháp tự nhiên,tri tham mun don gian,trị thâm mụn nhanh,tri tham mun tren mat,trị thâm sau mụn dứt điểm,trị thâm từ mụn tại nhà,trị thâm mụn bằng mật ong

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Read More →

0 nhận xét: