♣ Tư vấn miễn phí : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm). Liên hệ NGAY !

Ad 468 X 60

Thứ Năm, 22 tháng 8, 2013

Widgets

"Kinh nghiệm" trị vết thâm do mụn để lại cho nam giới

Spa trị thâm mụn an toàn chào bạn nam mình ! Hôm nay chúng tôi chia sẽ với nam giới mình “Cách trị thâm sẹo mụn cho nam giới”.

Làm thế nào để giúp nam giới chữa lành và làm mờ những vết sẹo thâm do mụn để lại một cách nhanh chóng ?  
Trị thâm mụn dậy thì đơn giả cho nam giới
Trị thâm mụn dậy thì đơn giả cho nam giới


Trị thâm mụn nhanh hiệu quả cho nam giới bằng gel lô hội

Bạn nam mình biết không ?
Gel lô hội được sử dụng trong việc ngăn ngừa những vết thương ở da mới hình thành và giảm mờ các vết sẹo mụn hiệu quả.
Vì thế, người ta thường thoa tinh dầu lô hội trực tiếp lên làn da bị sẹo để làm mờ các vệt sẹo do mụn hoặc các vết sẹo do các thương tích khác gây ra. Bạn nam mình hãy thực hiện cách trị thâm từ mụn tự nhiên cho con trai này ít nhất 2-3 lần/tuần để đạt hiệu quả mong muốn.

Trị thâm mụn bằng thiên nhiên chon am giới với nước ép dưa chuột
Để thực hiện cách trị thâm mụn đơn giản này nam giới mình hãy dùng dưa chuột tươi ép lấy nước thoa vào những vết sẹo thâm và để khô trong 15 phút sau đó mới rửa mặt với nước lạnh.

Trị thâm mụn tại nhà cho nam giới bằng bột yến mạch
Nguyên liệu để thực hiện cách trị thâm mụn nhanh chóng này gồm
Bột yến mạch
Sữa chua
Nước chanh tươi
Cách thực hiện
Bạn nam mình hãy cho hỗn hợp bột yến mạch và sữa chua vào máy sinh tố xay nhuyễn và vài giọt nước chanh tươi trộn đều. Thoa hỗn hợp này trên mặt, vùng da bị mụn thâm, để trong 10 phút sau đó rửa sạch bằng nước ấm.

Trị thâm mụn lưng nhanh hiệu quả cho nam giới
Trị thâm mụn lưng nhanh hiệu quả cho nam giới

Trị thâm sau mụn bằng mật ong cho nam giới
Để thực hiện cách trị thâm mụn ở nhà này nam giới mình hãy thoa mật ong nhiều lần trong ngày sẽ làm do những vết thâm do mụn để lại, sẹo lõm trở nên mờ và da sáng hơn một cách tự nhiên, ngoài ra mật ong còn giúp loại bỏ tất cả các vết sẹo do tổn thương khác.

Trên đây là cách trị thâm từ mụn cho con trai mà chúng tôi chia sẽ với bạn nam mình. Chúc nam giới mình có làn da sạch vết thâm do mụn để lại. Và đây là lời khuyên trong quá trình trình mụn mà chúng tôi giởi đến nam giới mình.

trị tm sẹo mụn cho nam giới,trị thâm từ mụn tự nhiên cho con trai,trị thâm vì mụn nhanh,trị thâm mụn tại nhà,phuong phap tri tham mun,tri tham mun o nha,tri tham mun don gian,tri tham mun nhanh hieu qua,tri tham mun bang thien nhien,tri tham mun nhanh chong,tri tham sau mun bang mat ong

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Read More →

0 nhận xét: