♣ Tư vấn miễn phí : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm). Liên hệ NGAY !

Ad 468 X 60

Thứ Bảy, 14 tháng 9, 2013

Widgets

Kết hợp mật ong và tỏi tri thâm do mụn hiệu quả

Spa trị mụn thâm an toàn chào bạn mình ! Hôm nay chúng tôi chia sẽ với bạn mình “ Cách trị thâm do mụn bằng mật ong và tỏi”.

Sau mụn có lẽ sẽ để lại vết thâm và chính điều đó sẽ làm mất thẩm mỹ trên khuôn mặt bạn. Để xóa bỏ nỗi lo này đã có cách trị mụn và vết thâm bằng tỏi và mật ong. Thực tế, có rất nhiều cách để trị mụn và trị vết thâm nhưng tỏi và mật ong được cho là cách rất an toàn và hiệu quả. Cùng xem cách thực hiện như thế nào nhé.
 
Trị mụn thâm đơn giản
Trị mụn thâm đơn giản 

Cách trị mụn và vết thâm bằng tỏi và mật ong là cách rất hiệu quả lại ít tốn kém, được rất nhiều người áp dụng và đánh giá cao, vì vậy bạn có thể tin tường phương pháp này nhé. Tỏi có tác dụng tăng cường sức sống cho tế bào và thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da mới, có sự kết hợp với mật ong là sự lựa chọn hoàn hảo.


Tỏi trị mụn và vết thâm hiệu quả
Chuẩn bị nguyên liệu:
 - 6 tép tỏi.
- 1 chén mật ong.
Trị thâm do mụn để lại đơn giản
Trị thâm do mụn để lại đơn giản

Trước hết để thực hiện cách trị thâm vết mụn đơn giản này, bạn mình hãy bóc 6 tép tỏi rồi ngâm vào trong 1 chén mật ong để trong bóng tối khoảng 2-3 tháng, tránh ánh sáng mặt trời. Tiếp theo dùng hỗn hợp này đắp lên mặt, đây là cách trị mụn và trị vết thâm rất hiệu quả. Các bạn để như vậy khoảng 20-30 phút sau thì rửa lại bằng nước ấm hoặc nước sạch.

Với cách trị mụn và vết thâm bằng tỏi và mật ong còn có thể giúp cho làn da của bạn trở nên trắng hơn, mịn màng hơn.

Trị thâm vì mụn hiệu quả
Trị thâm vì mụn hiệu quả

Bên cạnh đó, để điều trị vết thâm và mụn hiệu quả, các bạn cũng có thể tham khảo thêm về các công nghệ hiện đại như công nghệ trị mụn Oxy-Led và trị vết thâm bằng tinh chất Peeling. Bằng công dụng đặc biệt, các công nghệ này sẽ giúp bạn dễ dàng trị khỏi mụn và xóa mờ vết thẩm hiệu quả, đảm bảo an toàn cho da và không có bất kỳ tác dụng phụ nào. Đây cũng chính là sự lựa chọn của nhiều người trong thời gian qua vì nó không chỉ đảm bảo về hiệu quả, độ an toàn mà còn tiết kiệm tối đa về mặt thời gian.

Trên đây là cách trị vết thâm từ sẹo mụn trứng cá bằng tỏi và mật ong mà chúng tôi chia sẽ với bạn mình. Chúc bạn mình có làn da sạch vết thâm, mịn màng.

tham my tri mun uy tin,tham my vien tri mun,tham my vien tri mun uy tin tphcm,tham my vien tri mun uy tin,tri tham mun o tham my vien,tri mun tham my vien

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Read More →

0 nhận xét: