♣ Tư vấn miễn phí : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm). Liên hệ NGAY !

Ad 468 X 60

Chủ Nhật, 13 tháng 10, 2013

Widgets

Chia sẽ cách trị vết thâm và spa làm sạch vết thâm triệt để

Mụn trứng cá và những vết thâm luôn khiến các bạn nữ lo lắng tới mất ăn mất ngủ. Và cũng có các bạn tìm đền những  spa điều trị vết thâm hiệu quả và triệt để. Vì thế thẩm mỹ viện chúng tôi chia sẽ với các bạn spa làm sạch vết thâm nhanh chóng.

Spa điều trị vết thâm
Spa điều trị vết thâm

Đầu tiên chúng tôi chia sẽ với các bạn một số cách trị vết thâm tại nhà.

Spa điều trị vết thâm
Spa điều trị vết thâm

1.Rửa mặt với sữa tươi góp phần trị vết thâm tại nhà

Bạn hãy thực hiện cách giúp da sáng và vết thâm, nám cũng nhanh nhạt màu bằng thiên nhiên . Bạn chỉ cần một chút sữa tươi không đường thoa đều lên mặt đã được làm sạch. Sau đó bạn hãy kết hợp các động tác mát xa nhẹ nhàng. Cách này giúp sữa thấm sâu vào da và tẩy đi các vết sạm, nám.  Sau khi sữa khô, các bạn hãy rửa mặt lại với nước ấm. Sữa tươi cũng có tác dụng làm tẩy trang rất tốt. Các bạn nên dùng để mát xa hàng ngày.

Spa làm sạch vết thâm
Spa làm sạch vết thâm

2. Trị vết thâm bằng mặt nạ hoa quả

Bạn hãy cắt nhỏ chuối và nghiền nát trong một cái tô. Thêm mật ong và nước chanh vào hỗn hợp. Đắp mặt nạ trị vết thâm này trong 15 phút và sau đó rửa lại với nước ấm Trong chuối có rất nhiều vitamin C, B6, mangan giúp làm mềm, chống lão hóa và làm sáng da. Nước chanh sẽ giúp nhẹ nhàng tẩy da chết, giúp giảm vết thâm trong khi mật ong sẽ là vũ khí trị mụn hiệu quả.

Spa trị vết thâm sài gòn
Spa trị vết thâm sài gòn

3. Trị vết thâm tại nhà bằng cách tẩy da chết

Việc tẩy da chết đều đặn 2 lần mỗi tuần giúp lột bỏ tết bào chết, nên vết thâm cũng nhanh mờ hơn. Tuy nhiên không vì thế mà tham lam tẩy da chết quá nhiều, nó sẽ khiến da mất độ ẩm, nhanh lão hóa, nổi mụn.

Spa làm mờ vết thâm
Spa làm mờ vết thâm

Bạn hãy kiên trì thực hiện 3 cách trị vết thâm tại nhà này một thời gian để đạt hiệu quả mong muốn. Nếu bạn không có thời gian để thực hiện, thì thẩm mỹ viện chúng tôi chia sẽ với các bạn spa điều trị vết thâm triệt để.


Tìm Spa trị vết thâm triệt để tphcm ở Google
spa điều trị vết thâm,spa dieu tri vet tham, spa làm sạch vết thâm,spa lam sach vet tham, cách trị thâm ở lưng.cách trị thâm ở vùng nách,cách trị thâm quầng ở mắt,cách trị vết thâm quầng ở mắt,chữa mụn thâm ở lưng


SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Read More →

0 nhận xét: