♣ Tư vấn miễn phí : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm). Liên hệ NGAY !

Ad 468 X 60

Thứ Tư, 9 tháng 10, 2013

Widgets

Giới thiệu địa chỉ trị vết thâm và sẹo mụn hiệu quả tphcm

Vết thâm và sẹo mụn trên da không chi gây mất thẩm m mà còn khiến các bạn nữ  lo lắng khi lựa chọn trang phục. Làm sao để che dấu vết thâm. Vì thế đã có không ít các bạn nữ tìm đến địa chỉ chữa vết thâm. Để đáp ứng nhu cầu đó thẩm mỹ viện chúng tôi chia sẽ với các bạn nữ địa chỉ chữa vết thâm và sẹo mụn hiệu quả.
Địa chỉ chữa vết thâm
Địa chỉ chữa vết thâm

Nhưng điều đầu tiên chúng tôi muốn gởi đến các bạn là một số cách trị vết thâm bằng thiên nhiên mà các bạn có thể thực hiện tại nhà.

Địa chỉ chữa vết thâm và sẹo mụn hiệu quả
Địa chỉ chữa vết thâm và sẹo mụn hiệu quả
1.Trị vết thâm do mụn bằng nghệ tươi

Nghệ là loại dược phẩm phổ biến trong dân gian vẫn rất hay dùng để làm mờ sẹo thâm. Bạn hãy lấy nghệ tươi giã nhỏ hoặc trộn với mật ong, đắp lên sẹo mụn, để qua đêm và rửa sạch vào sáng hôm sau. Nếu bạn không có nhiều thời gian thì giã nhỏ nghệ, cho một chút rượu trắng, rồi đun cách thủy, sau đó cho vào lọ để dùng dần.
Địa chỉ chữa vết thâm
Địa chỉ chữa vết thâm

2.Nước chanh làm sáng vùng da bị sẹo thâm do mụn

Bạn hãy lấy nước cốt chanh trộn đều với một lượng nước hoa hồng vừa đủ, rồi bôi hỗn hợp này lên vùng da bị sẹo mụn hoặc vết thâm, sau đó massage nhẹ nhàng. Tiếp tục để cho da mặt khô trong 15 phút và sau đó áp dụng thoa hỗn hợp này một lần nữa trên những vết sẹo. Lại để cho khô từ 5-10 phút, sau đó rửa lại bằng nước lạnh. Bạn hãy thực hiện cách trị vết thâm do mụn để lại này ít nhất 2-3 lần/tuần để đạt hiệu quả mong muốn.

Địa chỉ chữa vết thâm và sẹo mụn hiệu quả
Địa chỉ chữa vết thâm và sẹo mụn hiệu quả

3.Trị vết thâm do mụn để lại bằng dầu oliu

Dầu oliu không chỉ dưỡng da, làm trắng da mà còn làm mờ vết thâm, sẹo mụn. Sau mỗi lần tẩy tế bào chết cho da mụn bạn hãy dùng một ít dầu oliu để massage da. Các dưỡng chất làm ẩm của dầu oliu sẽ thẩm thấu làm ẩm sâu dưới da và làm mềm cấu trúc da, một yếu tố giúp da mau liền sẹo và mờ thâm.
Địa chỉ điều trị vết thâm
Địa chỉ điều trị vết thâm
Bạn hãy thực hiện 3 cách trị vết thâm do mụn để lại bằng thiên nhiên tại nhà một thời, bạn sẽ thấy hiệu quả mà 3 cách này đem lại. Vì bằng nguyên liệu thiên nhiên nên cần phải có thời gian để tác dụng. Nếu bạn không có thời gian hay muốn điều trị nhanh chóng mà vẫn đạt hiệu quả cao. Thì thẩm mỹ viện trị vết thâm chúng tôi chia sẽ với các bạn địa chỉ trị vết thâm tận gốc.

Địa chi chữa vết thâm và sẹo mụn hiệu quả
Địa chi chữa vết thâm và sẹo mụn hiệu quả
Tìm Địa chỉ trị vết thâm và sẹo mụn hiệu quả ở Google
dia chi chua vet tham,địa chỉ chữa vết thâm,địa chỉ chữa vết thâm và sẹo mụn hiệu quả,địa chỉ điều trị vết thâm,dia chi dieu tri vet tham do mun,dia chi tri vet tham tan goc

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Read More →

0 nhận xét: