♣ Tư vấn miễn phí : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm). Liên hệ NGAY !

Ad 468 X 60

Thứ Năm, 14 tháng 11, 2013

Widgets

Trung tâm điều trị mụn thâm hiệu quả ở đâu ?

Mụn thâm hay sẹo thâm là tàn tích để lại của mụn trứng cá. Nó không chỉ gây mất thẩm mỹ cho làn da “mặt tiền” mà còn khiến bạn lo lắng khi lực chọn trang phục. Để điều trị vết thâm hiệu quà đã có không ít bạn tìm đến những trung tâm trị mụn thâm ở đâu hiệu quả. Đáp lại nhu cầu tìm kiếm thẩm mỹ viện trị mụn chúng tôi chia sẽ với các bạn trung tâm trị hết mụn thâm hiệu quả sài gòn.

Trung tâm trị mụn thâm hiệu quả
Trung tâm trị mụn thâm hiệu quả
Đầu tiên chúng tôi chia sẽ với các bạn một số cách trị mụn thâm tại nhà bằng thiên nhiên đơn giản.

Trung tâm trị mụn thâm tuổi trưởng thành ở đâu
Trung tâm trị mụn thâm tuổi trưởng thành ở đâu

1.Trị sẹo thâm bằng khoai tây

Chữa sẹo thâm bằng khoai tây là một trong những  phương pháp trị mụn từ thiên nhiên. Để trị sẹo thâm, bạn hãy rửa sạch củ khoai tây, bỏ vỏ và cắt lát. Sau đó, bạn cho vào máy xay sinh tố nghiền. Tiếp theo bạn để khoai tây ép nát vào trong một miếng gạc sạch. Dùng gạc chứa khoai tây nén và thoa chúng khắp mặt tiền trong vòng 30 phút và để cho chúng tự khô. Sau đó rửa sạch lại mặt tiền với nước ấm và giấm trắng.

Trung tâm điều trị mụn thâm tuổi mới lớn ở đâu
Trung tâm điều trị mụn thâm tuổi mới lớn ở đâu

2.Hỗn hợp sữa chua, nước chanh, bột yến mạch trị vết thâm tại nhà  

Bạn có thể sử dụng hỗn hợp gồm 1 muỗng sữa chua, 1 muỗng canh bột yến mạch xay và một số giọt nước chanh. Sau đó đắp hỗn hợp này lên mặt, tập trung vào những vết thâm. Bạn hãy để khoản 15 phút, sau đó rửa sạch bằng nước ấm. Chỉ trong một thời gian điều trị bằng cách trị vết thâm với nguyên liệu tự nhiên này. Bạn sẽ thấy hiệu quả những vết thâm sẽ mờ và biến mất.



3.Trà xanh trị vết thâm bằng dân gian

Để trị vết thâm do mụn bằng trà xanh tại nhà, bạn chỉ cần nhúng một miếng gạc bông vào dung dịch trà xanh, sau đó thoa lên vết thâm mụn, tiếp theo massage vết sẹo của bạn với trà xanh cũng giúp nhanh chóng làm mờ và mất dần những vết sẹo. Sau 10 phút và rửa sạch lại bằng nước ấm.

Trung tâm trị mụn thâm ở đâu
Trung tâm trị mụn thâm ở đâu

Bạn hãy thực hiện 3 cách trị vết thâm do mụn để lại bằng thiên nhiên tại nhà này một thời gian để đạt hiệu quả mong muốn. Còn nếu bạn không có thời gian điều trị tại nhà thì thẩm mỹ viện trị mụn chúng tôi chia sẽ với các bạn trung tâm trị hết mụn thâm tuổi 14 uy tín.


Tìm Trung tâm trị mụn thâm ở đâu tại Google

trung tam tri mun tham o dau,trung tam dieu tri mun tham tuoi moi lon o dau,trung tam dieu tri mun tham tuoi 40 o dau,trung tam tri mun tham tuoi truong thanh o dau,trung tam dieu tri mun tham tuoi 25,trung tam tri het mun tham tuoi 14 uy tin,trung tam nao tri mun tham hieu qua,trung tam tri mun tham hcm

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Read More →

0 nhận xét: