♣ Tư vấn miễn phí : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm). Liên hệ NGAY !

Ad 468 X 60

Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

Widgets

Trung tâm trị vết thâm do mụn tốt nhất ở tphcm

Mụn thâm hình thành là do quá trình điều trị mụn không đúng để lại. Những vết thâm do mụn sẽ làm da của bạn xấu đi. Để điều trị mụn thâm đã có không ít bạn tìm đến những trung tâm trị mụn thâm tốt nhất. Đáp ứng nhu tìm kiếm thẩm mỹ viện trị mụn chúng tôi chia sẽ với các bạn trung tâm trị mụn thâm bằng thảo dược.

Trung tâm trị mụn thâm tốt nhất ở sài gòn
Trung tâm trị mụn thâm tốt nhất ở sài gòn

Đầu tiên chúng tôi chia sẽ với các bạn một số cách trị vết thâm do mụn tại nhà bằng dân gian đơn giản.

Trung tâm trị mụn thâm bằng ibl
Trung tâm trị mụn thâm bằng ibl

Mẹo 1. Mật ong trị vết thâm tại nhà bằng thiên nhiên

Mật ong được xem là thần dược đối với sắc đẹp. Để trị sẹo thâm do mụn để lại bằng mật ong. Bạn hãy thoa mật ong nguyên chất lên những vết sẹo thâm do mụn để lại. Chỉ một thời gian thực hiện không những vết sẹo thâm biến mất, mà làn da của bạn còn mịn màng hơn.

Trung tâm trị mụn thâm bằng ánh sáng
Trung tâm trị mụn thâm bằng ánh sáng

Mẹo 2. Trị vết sẹo thâm bằng trà xanh tại nhà

Để trị vết thâm do mụn để lại với nước trà xanh, bạn chỉ cần dùng một miếng gạc bông nhúng vào, sau đó massage lên vết sẹo của bạn. Trà xanh sẽ có tác dụng làm mờ vết sẹo của bạn và không lâu sẽ giúp bạn điều trị sẹo thâm triệt để.

Trung tâm trị mụn thâm bằng thảo dược
Trung tâm trị mụn thâm bằng thảo dược

Mẹo 3. Dầu oliu trị vết thâm do mụn bằng thiên nhiên

Bạn hãy massage vết sẹo của bạn với dầu oliu nhiều lần một ngày để có thể khiến vết sẹo mờ dần hoặc biến mất nhanh chóng. Đây là cách trị vết sẹo thâm tại nhà bằng thiên nhiên.

Trung tâm trị mụn  thâm bằng laser
Trung tâm trị mụn  thâm bằng laser
Mẹo 4. Trị vết thâm bằng dân gian với vitamin E

Bạn hãy sử dụng các viên nang vitamin E có bán tại các nhà thuốc tây để điều trị sẹo thâm hiệu quả hơn. Theo đó, bạn có thể thoa viên nang Vitamin E trực tiếp lên các vết sẹo hoặc uống bổ sung vitamin E để giúp tái tạo một làn da mới.

Trung tâm trị mụn thâm tốt nhất
Trung tâm trị mụn thâm tốt nhất

Với 4 cách trị vết thâm do mụn tại nhà bằng thiên nhiên này góp phần trị vết thâm đơn giản. Nếu các bạn không có thời gian điều trị vết thâm do mụn mà vẫn muốn điều trị , thì thẩm mỹ viện trị mụn chúng tôi chia sẽ với các bạn trung tâm trị vết thâm mụn bằng thảo dược.


Tìm Trung tâm trị mụn thâm tốt nhất ở Google

trung tam tri mun tham tot nhat,trung tam tri mun tham bang laser,trung tam tri mun tham bang thao duoc,trung tam tri mun tham bang anh sang,trung tam tri mun tham bang ipl

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Read More →

0 nhận xét: