♣ Tư vấn miễn phí : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm). Liên hệ NGAY !

Ad 468 X 60

Thứ Năm, 12 tháng 9, 2013

Widgets

"Nghệ thuật" trị thâm do mụn bằng dân gian tại nhà

Thẩm mỹ viện trị mụn thâm hiệu quả chào bạn mình ! Hôm nay chúng tôi chia sẽ với bạn mình “Cách trị vết thâm mụn hiệu quả”.


Trị thâm vì mụn hiệu quả nhanh
Trị thâm vì mụn hiệu quả nhanh
Trị thâm mụn đơn giản với mật ong
Bạn mình hãy trộn 1 muỗng mật ong, 1 muỗng sữa ong chúa, 1 quả trứng gà, 1 lượng vừa đủ bột phấn hoa, hoà cùng với nước tinh khiết.Bôi hỗn hợp này lên mặt, sau 30 phút thì rửa mặt bằng nước ấm. Sau đó, bôi hỗn hợp sữa ong chúa và cam dầu lên mặt.Trong mật ong có rất nhiều vitamin va dưỡng chất tạo lại sắc hồng cho làn da và xóa mờ vết thâm mụn. Bạn mình hãy thực hiện cách trị thâm mụn nhanh chóng này ít nhất 2-3 lần/tuần để đạt hiệu quả mong muốn.

Trị thâm sẹo mụn đơn giản với nước hoa hồng và bột yến mạch
Để thực hiện cách trị mụn thâm hiệu quả này. Bạn mình hãy trộn nước ép hoa hồng cùng với bột yến mạch tạo thành hỗn hợp bột nhão và đắp lên vùng da bị sẹo mụn, chờ khoảng 30 phút thì rửa sạch lại bằng nước ấm.

Trị thâm vì mụn tại nhà bằng sữa tươi
Một trong những cách đặc trị sẹo mụn và trị vết thâm hiệu quả là dùng sữa tươi để rửa mặt hằng ngày. Axit lactic trong sữa tươi không chỉ giúp làm mờ các vết sẹo, tri vet tham do mụn mà còn giúp da tươi sáng và mịn màng. Bạn có thể làm mặt nạ sữa tươi bằng cách trộn sữa tươi với bột yến mạch và một vài giọt chanh, đắp lên mặt khoảng 30 phút sau đó rửa sạch bằng nước ấm.

Trị thâm do mụn đơn giản
Trị thâm do mụn đơn giản
Trị thâm vì mụn nhanh từ đu đủ
Bạn mình hãy chọn những quả đu đủ chín, nghiền nhuyễn và ép lấy nước, rồi thoa lên vùng da bị mụn, công dụng cũng thật đáng kể cho việc trị vết thâm. Bạn hãy thực hiện cách trị thâm bằng phương pháp tự nhiên này ít nhất 2-3 lần/tuần để đạt hiệu quả mong muốn.

Trị thâm mụn ở nhà với vitamin E
Bạn mình biết không ?
Các chuyên gia cho rằng, vitamin E không chỉ giúp cho làn da láng bóng, căng mịn. Việc dùng viên dầu chứa vitamin E thoa lên vùng da bị vết thâm do mụn trứng cá còn có tác dụng làm mờ chúng rất hữu hiệu. Bôi mỗi ngày 1 đến 2 lần, có thể uống kết hợp vitamin E và bổ sung viatamin C.

Lưu ý
Khi đang trị vết thâm mụn, các bạn nên tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời vì sẽ dễ bắt nắng và hiệu quả không được tốt. Các cách trị vết thâm mụn bên trên hiệu quả tuỳ vào da mặt mỗi người, nếu làm thử 1 đến 2 lần mà thấy dễ chịu và có hiệu quả thì kiên trì làm tiếp. Nếu thấy cảm giác khó chịu thì ngưng ngay, để tự nhiên 1 đến 2 ngày sau mới làm thử cách mới.


Trên đây là cách trị vết thâm từ mụn bằng dân gian mà chúng tôi chia sẽ với bạn mình. Chúc bạn mình có làn da sạch vết thâm, trắng sáng.

tri mun tham trong 3 ngay,tri vet tham mun lam ngay,tri tham mun bang rau ma,tri tham mun bang ca rot,kem tri tham mun lung,kem tri tham mun miss white,kem tri tham mun nhanh nhat,kem tri tham mun o lung


SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Read More →

0 nhận xét: