♣ Tư vấn miễn phí : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm). Liên hệ NGAY !

Ad 468 X 60

Thứ Tư, 23 tháng 10, 2013

Widgets

Chỉ dẫn trung tâm điều trị mụn thâm cấp tốc ở tphcm

Vết thâm và sẹo mụn trên da không chi gây mất thẩm mĩ mà còn khiến bạn lo lắng khi lựa chọn trang phục. để giải quyết những vết thâm mụn này, đã có không ít bạn tìm đến những trung tâm trị mụn thâm. Để đáp ứng nhu cầu tìm kiếm này, thẩm mỹ viện chúng tôi chia sẽ với các bạn trung tâm trị mụn thâm hiệu quả nhất.
Trung tâm điều trị mụn thâm
Trung tâm điều trị mụn thâm

Điều đầu tiên chúng tôi chia sẽ với các bạn một số cách trị vết thâm mụn tại nhà bằng thiên nhiên mà chắc rằng cũng có bạn đã biết.

Trung tâm trị mụn thâm ở thủ đức
Trung tâm trị mụn thâm ở thủ đức


Cách 1. Làm mờ sẹo bằng nghệ tươi

Nghệ là loại dược phẩm phổ biến trong dân gian vẫn rất hay dùng để làm mờ sẹo. Tinh dầu nghệ có đặc tính khử mùi hôi và có tính kháng viêm cao nên nó thường dùng để làm hạn chế tình trạng của sẹo. Bạn hãy lấy nghệ tươi giã nhỏ hoặc trộn với mật ong, đắp lên vết sẹo do mụn gây ra, để qua đêm và rửa sạch vào sáng hôm sau. Nếu bạn không có nhiều thời gian thì giã nhỏ nghệ, cho một chút rượu trắng, rồi đun cách thủy, sau đó cho vào lọ để dùng dần.

Trung tâm trị mụn thâm hiệu quả ở tphcm
Trung tâm trị mụn thâm hiệu quả ở tphcm

Cách 2. Nước chanh làm sáng vùng da bị sẹo mụn

 Bạn hãy lấy nước cốt chanh trộn đều với một lượng nước hoa hồng vừa đủ, rồi bôi hỗn hợp này lên vùng da bị sẹo mụn hoặc vết thâm mụn, sau đó massage nhẹ nhàng. Tiếp tục để cho da mặt khô trong 15 phút và sau đó áp dụng thoa hỗn hợp này một lần nữa trên những vết sẹo. Lại để cho khô từ 5-10 phút, sau đó rửa lại bằng nước lạnh. Bạn hãy kiên trì thực hiện cách vết sẹo thâm này một thời gian để đạt được hiệu quả mong muốn.
Trung tâm trị mụn thâm đông y
Trung tâm trị mụn thâm đông y

Cách 3. Gừng tươi làm mờ vết thâm

Để thực hiện cách trị vết thâm tại nhà này. Bạn hãy cắt gừng tươi thành lát mỏng rồi nhẹ nhàng miết lên những vết sẹo mụn, sau đó đặt gừng lên vết sẹo chừng 3-5 phút. Lặp đi lặp lại vài lần một ngày. Gừng có thể ức chế sự phát triển của các tế bào da bị lão hóa, làm suy yếu và ngăn chặn sự hình thành của sẹo thâm. Bằng cách này bạn hãy kiên trì sau hai tuần sẽ thấy vết thâm sẽ hoàn toàn biến mất.

Trung tâm trị mụn thâm hiệu quả nhất
Trung tâm trị mụn thâm hiệu quả nhất
Với 3 cách trị vết thâm do mụn bằng dân gian này một thời gian bạn sẽ đạt hiệu quả mong muốn. Nếu bạn không có thời gian điều trị tại nhà, mà vẫn muốn triệt những vết thâm mụn này, thẩm mỹ viện chúng tôi chia sẽ với các bạn trung tâm điều trị mụn thâm.


Tìm Trung tâm trị mụn thâm hiệu quả ở Google

trung tam tri mun tham hieu qua o tphcm,trung tâm trị mụn thâm,trung tâm trị mụn thâm tốt nhất,trung tam tri mun tham hieu qua nhat,trung tâm trị mụn thâm đông y,trung tâm điều trị mụn thâm,trung tam tri mun tham o thu duc

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Read More →

0 nhận xét: