♣ Tư vấn miễn phí : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm). Liên hệ NGAY !

Ad 468 X 60

Thứ Năm, 31 tháng 10, 2013

Widgets

Trung tâm trị sẹo thâm do mụn cấp tốc sài gòn

Chắc rằng chúng ta đều biết rằng vết thâm là hậu quả để lại của mụn do điều trị không đúng. Vậy trị vết thâm bằng cách nào hiệu quả ? Thẩm mỹ viện chúng tôi chia sẽ với các bạn trung tâm điều trị mụn thâm hiệu quả tại tphcm.

Trung tâm điều trị mụn thân
Trung tâm điều trị mụn thân

Đầu tiên chúng tôi chia sẽ với các bạn một số cách trị vết thâm do mụn bằng thiên nhiên, các bạn hãy tham khảo. Sau đó chúng tôi sẽ bật mí cho các bạn trung tâm điều trị sẹo mụn thâm hiệu quả tphcm.

Trung tâm nào điều trị mụn thâm hiệu quả
Trung tâm nào điều trị mụn thâm hiệu quả

1.Làm mờ sẹo thâm bằng nghệ tươi

Nghệ là loại dược phẩm phổ biến trong dân gian vẫn rất hay dùng để làm mờ sẹo. Tinh dầu nghệ có đặc tính khử mùi hôi và có tính kháng viêm cao nên nó thường dùng để làm hạn chế tình trạng của sẹo. Để thực hiện cách trị sẹo thâm bằng dân gian này. Bạn hãy lấy nghệ tươi giã nhỏ hoặc trộn với mật ong, đắp lên vết sẹo mụn, để qua đêm và rửa sạch vào sáng hôm sau. Nếu bạn không có nhiều thời gian thì giã nhỏ nghệ, cho một chút rượu trắng, rồi đun cách thủy, sau đó cho vào lọ để dùng dần. Chỉ một thời gian bạn sẽ thấy vết sẹo mụn thâm mờ đi đáng kể.

Trung tâm thẩm mỹ trị mụn thâm
Trung tâm thẩm mỹ trị mụn thâm

2.Gừng tươi làm mờ vết thâm mụn

Nghe thì có vẻ lạ nhưng thực chất lại rất hiệu quả . Để thực hiện cách trị vết thâm do mụn để lại. Bạn hãy cắt gừng tươi thành lát mỏng rồi nhẹ nhàng miết lên những vết sẹo, sau đó đặt gừng lên vết sẹo chừng 3-5 phút. Lặp đi lặp lại vài lần một ngày. Chỉ trong một thời gian những vết thâm mụn sẽ biến mất.

Trung tâm điều trị sẹo mụn thâm
Trung tâm điều trị sẹo mụn thâm

3.Trị vết thâm do mụn bằng dầu oliu

Dầu oliu không chỉ dưỡng da, làm trắng da mà còn làm mờ vết thâm sẹo mụn . Sau khi tẩy tế bào chết cho da mụn, bạn hãy dùng một ít dầu oliu để massage da. Các dưỡng chất làm ẩm của dầu oliu sẽ thẩm thấu làm ẩm sâu dưới da và làm mềm cấu trúc da, một yếu tố giúp da mau liền sẹo và mờ thâm. Bạn hãy thực hiện cách trị vết thâm mụn bằng tự nhiên này một thời gian để đạt hiệu quả.

Trung tâm trị mụn thâm hiệu quả tại tphcm
Trung tâm trị mụn thâm hiệu quả tại tphcm

Bạn hãy thực hiện 3 cách trị vết thâm do mụn gây ra này một thời gian để đạt hiệu quả mong muốn. Nếu bạn không có thời gian điều trị tại nhà mà vẫn trị vết thâm mụn, thì thẩm mỹ viện chúng tôi chia sẽ với các bạn trung tâm thẩm mỹ trị mụn thâm ở sài gòn.


Tìm Trung tâm trị mụn thâm hiệu quả ở Google

trung tam dieu tri mun tham,trung tam nao tri mun tham hieu qua,trung tâm thẩm mỹ trị mụn thâm,trung tam dieu tri seo mun tham,trung tam tri mun tham hieu qua tai tphcm,trung tam tri mun tham hieu qua tphcm

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Read More →

0 nhận xét: